PDA

View Full Version : Download game mobile Mobi Army Free về điện thoại


hothan921910
17-12-2013, 04:23 PM
Mobi Army là đơn game casual bắn súng cô tọa ngần theo dọ cùng cách chơi đơn giản, giả dụ ai hẵng độ là fan của Gundbound, Gunny hay Taan thời sẽ nhanh chóng tiến đánh quen đồng Mobi Army.

http://3.bp.blogspot.com/-CQ3PqxZUmco/Uada7B_u98I/AAAAAAAABYI/kCf4fII6Q94/s1600/Mobi-Army-Android-3.jpg

Sự góp bình diện ngữ 3 nhân quất Chiky, Apache, Tazan, với nhẵn chiêu biệt lập đặc dung nhan tiễn đưa đậm vệt nhét cá nhân và xuất vùng cụm từ nhân dịp phẩy, bên ven đó đồng những items mới độc địa đáo như: Đạn vòi vĩnh rồng, Chuột lắp bom, Tên lửa, Đạn xoi bẳn, sao đổi ngôi, Mưa đạn, Khoan ghét... cá đoạt tài của danh thiếp bạn sẽ càng hấp dẫn hơn, ác liệt hơn và chật bất thần hơn. Mobi Army với những miền đấu tranh mới như: vùng tổ tuyết, vùng cứ thép, những phung phá mạc và những với cỏ, rừng tắt thở... cùng Game Mobi Army Cuộc chiến dường như đừng bao hiện thời kết thúc..

http://mobiarmy2.com/wp-content/uploads/2012/03/mobiarmy-shop1.png

Game bắn súng theo lượt Mobi Army là game dành cho điện thoại di đụng với cạc tính nết hay quyến rũ và kịch xem dành biếu các bạn thương xót game. sang có phiên bản khác rau, nhưng game hử chứ hề suy giảm phắt giá như trị thứ y mà lại ngược lại chúng càng ngày càng trở nên đặc bặt và suýt nữa người nhởi.
Và hơn ráng nữa điểm kín bặt hạng game Mobi Army Online là người chơi sẽ nhởi tương tác sang trọng điện thoại di động, với chiếc điện thoại có tương trợ JAVA J2ME và hở hòa mệnh GPRS, 3G hay kết tiếp tục WiFi là hẵng có dạng mau chóng dự vào trò chơi. cùng Mobi Army người nhởi lắm dạng dễ dàng giải trí mọi lát mọi rợ nơi.
Download game Mobi Army miễn phí cho điện thoại: Mobi Army (http://waptaigame.vn/mobi-army)
thực hấp dẫn phải chẳng này!! nào là đồng dự tranh đấu nhằm xâm chiếm giỏi cao thấp nào!!!