PDA

View Full Version : Tải game 7 Viên Ngọc Rồng miễn phí


hangdo459
20-01-2014, 01:36 AM
7 Viên Ngọc Rồng một game cực hay và đã, tải game về máy điện thoại của bạn ngay và bạn tha hồ chơi nào. Game có hệ thống nhân vật cực quen thuộc như cadich, songoku hay mabu.

game 7 Viên Ngọc Rồng.
http://taigameplay.com/wp-content/uploads/2013/12/7vienngocrong1-300x168.jpg
Game 7 Viên Ngọc Rồng, Tải game 7 Viên Ngọc Rồng miễn phí cho điện thoại di động .
game 7 Viên Ngọc Rồng.
Hình ảnh trong game.

Game 7 Viên Ngọc Rồng (http://taigameplay.com/tai-game-7-vien-ngoc-rong.html) là một game hấp dẫn được lấy cốt truyện từ bộ truyện tranh huyền thoại 7 viên ngọc rồng. Tuổi thơ của bạn đã từng biết đến các nhân vật như là songoku hay cadich đến từ hành tinh xayda bảo vệ loài người thoát khỏi rất nhiều lần diệt vong bởi các yêu quái có sức manh kinh khủng trong vũ trụ. Trong game 7 Viên Ngọc Rồng bạn sẽ đóng vai là siêu xayda Songoku đi chiến đấu với những tên yêu quái có sức mạnh kinh khủng như là mabu, fire, xên bọ hung, bạn đã săn sàng để trở thành một siêu xayda huyền thoại chưa nào.
http://taigameplay.com/wp-content/uploads/2013/12/images1.jpg
game 7 Viên Ngọc Rồng.
Hình ảnh của game.

Game có đồ họa đẹp mắt quấn hút người chơi.

Game game 7 Viên Ngọc Rồng có đồ họa cực đẹp mắt các bạn nhé. Nhất là lúc khi songoku hóa thân thành siêu xayda với sức mạnh cực khủng, bạn có thể nhìn thấy toàn thân hình bốc cháy với ngọn lửa vàng chóe các bạn nhé. Bạn sẽ trải nghiệm tất cả thời kỳ chiến đấu của songoku từ khi còn bé đến khi trở thành một siêu xayda với sức mạnh vô địch. Game 7 Viên Ngọc Rồng còn mang lại cho bạn những kỷ niệm thật tuyệt vời nhất về tuổi thơ của mình các bạn nhé.
http://taigameplay.com/wp-content/uploads/2013/12/dsdsds.jpg
game 7 Viên Ngọc Rồng.
Cuộc chiến trong game.

Âm thanh trong game cũng rất hay, người chơi sẽ cảm nhận được những chiêu thức võ công cực nhanh của songoku thông qua tiếng âm thanh ra đòn. Nào bạn còn chờ gì nữa mà khoog tải ngay game 7 Viên Ngọc Rồng về máy điện thoại của bạn và tha hồ chơi nhỉ.
Nguồn : http://taigameplay.com/tai-game-7-vien-ngoc-rong.html