PDA

View Full Version : Độn cằm nhọn trở thành xu hướng “hot”


Anhlh1992
11-02-2014, 10:44 AM
Độn cằm nhọn ngày càng được chị em phụ nữ yêu thích bởi nó có khả năng biến gương mặt thành chuẩn Vline thanh tú, hút hồn.

>> Độn cằm lẹm công nghệ Hàn Quốc (http://doncamhanquoc.net/don-cam-lem-cong-nghe-han-quoc.html)
>> Độn cằm là gì (http://doncamhanquoc.net/phau-thuat-don-cam-la-gi.html)


http://k14.vcmedia.vn/k:thumb_w/600/MccccccccccccaYMWhz6P7e9N11CA/Image/2013/02/130219starhy1-be585/fan-thich-thu-voi-thu-tay-cua-hyomin-tara.jpg

Chiếc cằm góp 30% vai trò tạo nên hình dáng và cấu trúc khuôn mặt đẹp, hài hòa, cân xứng. Chiếc cằm thon gọn, hơi lộ về phía trước mang lại nét khả ái và dịu dàng cho người sở hữu. Ngược lại, cằm ngắn, cằm lẹm, lệch khiến khuôn mặt thiếu cân xứng và kém xinh. Vì thế, độn cằm đang ngày càng trở thành xu hướng làm đẹp siêu hot hiện nay.
2. Các phương pháp độn cằm nhọn
Theo các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ viện Đông Á, có hai phương pháp độn cằm nhọn (http://doncamhanquoc.net/don-cam-nhon-tao-khuon-mat-thanh-tu.html) là độn cằm không phẫu thuật và phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc.
- Độn cằm không phẫu thuật:
Độn cằm không phẫu thuật là kỹ thuật tiêm chất làm đầy da Radies, Filler… vào dưới vùng cằm qua mũi tiêm thẩm mỹ siêu nhỏ để điều chỉnh và kéo dài cằm. Trong đó, chất làm đầy da Radies được kiểm định và chứng minh là có độ thân thiện, tương thích và tính đàn hồi cao, lại chứa tới 30% CaHA trong dung dịch dưới dạng gel.
- Phẫu thuật độn cằm công nghệ Hàn Quốc
Phẫu thuật độn cằm có ưu điểm là khắc phục triệt để tình trạng cằm nhọn (http://doncamhanquoc.net/don-cam-nhon-tao-khuon-mat-thanh-tu.html) , cằm ngắn, tạo cằm thon gọn, nhọn vừa phải, dài cân đối, tự nhiên không để lại sẹo và kết quả vĩnh viễn.
Để tiến hành độn cằm Vline công nghệ Hàn Quốc, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ chính xác chiều dài và thể tích cằm thực của khách hàng. Xác định miếng độn phù hợp với thể tích và hình dáng chiếc cằm mới. Sau đó, bác sĩ rạch một đường nhỏ tại niêm mạc môi dưới bên trong khoang miệng, bóc tách mô cơ ra khỏi xương cằm, khéo léo đưa miếng độn cằm vào, điều chỉnh và tạo dáng cằm nhọn, đẹp hoản hảo. Cuối cùng là cố định lại miếng độn và khâu chỉ thẩm mỹ đóng kín vết rạch.

Để tìm hiểu kỹ hơn về kỹ thuật độn cằm nhọn, vui lòng liên hệ trực tiếp: