PDA

View Full Version : Học cách trị vết thâm của sao Hàn


Anhlh1992
17-02-2014, 09:11 AM
Các diễn viên, ca sĩ xứ Kim Chi luôn xuất hiện với làn da trắng mịn không tì vết. Chúng ta hãy cùng học cách chữa trị vết thâm (http://trivettham.vn/hoc-cach-chua-tri-vet-tham-cap-toc-tu-sao-han.html) của các sao này nhé!
Trị vết thâm hiệu quả công nghệ Peeling (http://trivettham.vn/tri-vet-tham-hieu-qua-cong-nghe-peeling.html )

http://images.danviet.vn/CMSImage/Resources/Uploaded/phuongthao/190613_van-hoa_kim-sa-rang7_dan-viet.jpg

1. Trị vết thâm với nước
70% cơ thể của chúng ta là nước. Để giữ làn da mịn màng trong suốt, Song Hye Kyo thường uống từ 1,5 đến 2 lít nước mỗi ngày. Khi một nốt mụn nhỏ hoặc vết thâm xuất hiện, để trị vết thâm (http://trivettham.vn/) , cô lấy một viên đá nhỏ bọc vào một miếng vải mỏng rồi chà xát nhẹ nhàng lên vùng da mụn thâm. Đá lạnh không chỉ ức chế sự phát triển của mụn mà còn khiến vết thâm nhanh mờ hơn.
2. Trị vết thâm từ cà chua
Cà chua chứa nhiều vitamin C, kẽm và lưu huỳnh có tác dụng chống nếp nhăn và xóa mờ vết thâm hiệu quả. Để chữa trị vết thâm, (http://trivettham.vn/hoc-cach-chua-tri-vet-tham-cap-toc-tu-sao-han.html) các sao xứ Kim Chi thường chà xát cà chua lên vết thâm hoặc đắp cà chua lên vùng da thâm khoảng 15 phút. Sao đó rửa mặt lại thật sạch bằng nước lạnh.
3. Trị vết thâm từ mật ong
Mật ong là loại dược phẩm thiên nhiên siêu lành và siêu hiệu quả để dưỡng da trắng hồng và mịn màng. Kim Hee Sun thường bôi mật ong lên mặt khoảng 3 lần/tuần để có làn da trắng mịn và tươi trẻ.
4. Trị vết thâm bằng công nghệ cao
Vẻ đẹp trong sáng và thánh thiện của Yoona luôn khiến người hâm mộ xuýt xoa mỗi khi cô xuất hiện. Với Yoona, dù bận quay đến cỡ nào cô cũng không quen việc chăm sóc da. Nếu da đã lỡ bị mọc mụn và vết thâm xuất hiện, Yoona thường tìm đến spa quen thuộc để trị thâm mụn bằng công nghệ cao. Bởi trị vết thâm bằng công nghệ cao vừa hiệu quả, nhanh chóng lại an toàn với làn da của cô.