PDA

View Full Version : Nâng ngực có đau không ?


Anhlh1992
21-02-2014, 04:29 PM
>> Nâng ngực chảy xệ có ảnh hưởng đến việc sinh nở? (http://nangngucdep.com.vn/nang-nguc-chay-xe-co-anh-huong-den-viec-sinh-no.html)
>> Nâng ngực có đau không (http://nangngucdep.com.vn/eva-chia-se-nang-nguc-co-dau-khong.html)

http://media.yeutretho.com/2013/09/27/1380267941-bi-quyet-ke-long-may-dep-nhu-my-nhan-han-anh-6.jpg

Chị Thanh Tâm – Hà Nội: Sau khi sinh con xong, bộ ngực mình trở nên phẳng lì. Thực sự mình rất tự ti với bộ ngực “màn hình phẳng” của mình, đặc biệt mặc cảm về bản thân mỗi khi gần gũi chồng. Mình quyết định đi phẫu thuật nâng ngực (http://nangngucdep.com.vn/) để cải thiện bản thân. Thế nhưng mình nghe đồn thổi nâng ngực rất đau và tồn tại nhiều nguy hiểm, khả năng biến chứng cao. Mình đã đem băn khoăn, câu hỏi phau thuat nang nguc co dau khong (http://nangngucdep.com.vn/eva-chia-se-nang-nguc-co-dau-khong.html) lên diễn đàn Webtretho nhờ mọi người tư vấn. Tuy có rất nhiều ý kiến trái chiều về dịch vụ này, thế nhưng mình vẫn quyết định thực hiện phẫu thuật nâng ngực tại Thẩm mỹ viện Đông Á.

Chị Vũ Thị Nam Thái – Hà Nội: Mình đã từng đi nâng ngực thẩm mỹ. Sau khi nâng ngực xong mình ớ người ra vì mình không nghĩ nó lại nhẹ nhàng và đơn giản đến thế. Lúc nâng ngực xong mình có cảm giác căng tức ngực như khi nuôi con bú sữa về đầy. Sau đó khoảng 1 tuần thì mọi thứ trở lại bình thường. Giờ đây ngực mình trông đẹp rất tự nhiên, sẹo nâng ngực ở rốn rất nhỏ khó phát hiện. Sau khi nâng ngực 2 năm mình sinh con và vẫn cho con bú bình thường. Bạn nào có ý định nâng ngực thì cứ yên tâm đi nâng thôi. Đừng băn khoăn nâng ngực có đau không, nâng ngực có ảnh hưởng đến chức năng của ngực không nhé!