PDA

View Full Version : Cách trị lông vĩnh viễn tại nhà


Anhlh1992
22-02-2014, 05:30 PM
Hôm nay, chúng tôi chia sẻ với bạn một số cách triệt lông vĩnh viễn tại nhà mang lại hiệu quả cao, được nhiều người sử dụng như sau.


>> Cách triệt lông vĩnh viễn tại nhà (http://trietlonghieuqua.net/tuyet-chieu-triet-long-vinh-vien-tai-nha-hieu-qua-nhat.html)
>> Cách tẩy lông chân hiệu quả nhất (http://trietlonghieuqua.net/cach-tay-long-chan-hieu-qua-nhat.html)

http://ttol.vietnamnetjsc.vn//2013/08/15/15/45/my-nhan-viet-ham-nong-hinh-anh-voi-bikini-goi-cam_5.jpg

1. Triệt lông bằng đường chưng
Đây là một trong những liệu pháp triệt lông (http://trietlonghieuqua.net/) được sử dụng phổ biến trong các gia đình bởi nó vừa tiện lợi, hiệu quả mà chi phí lại rất thấp. Cách làm như sau:
+ Chưng một ít đường, bỏ vào tử lạnh ” ủ đông” để sử dụng dần.
+ Trước khi dùng, cho đường chưng vào lò vi sóng để “giã đông” khoảng 15 phút đến khi đường sánh, ấm là có thể dùng được.
+ Dùng 1 thanh quét đã được phết 1 lớp đường chưng mỏng trải đều lên vùng lông bạn muốn tẩy. Sau đó dùng một tấm vải mỏng phủ lên vùng da được trải đường chưng trước đó trong 5 -10 phút.
+ Nhẹ nhàng kéo lớp vải lên theo hướng mọc của lông
+ Thực hiện lặp lại với các vùng da khác rồi rửa sạch với nước
Sử dụng đường nâu chưng là một trong những cách triệt lông vĩnh viễn tại nhà (http://trietlonghieuqua.net/tuyet-chieu-triet-long-vinh-vien-tai-nha-hieu-qua-nhat.html) đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả đã được các chị em áp dụng rất thành công.
2. Sử dụng hỗn hợp đường và nước cốt chanh
Đây là một trong nhiều cách triệt lông vĩnh viễn tại nhà rất đơn giản và hiệu quả nó mang lại đáng để bạn kinh ngạc. Việc bạn cần làm là:
+ Trộn đều nước cốt chanh, đường và nước sạch với nhau
+ Thoa dung dịch lên vùng da cần triệt lông theo chiều mọc của các sợi lông trong khoảng 15 phút
+ Rửa sạch với nước. Thực hiện mỗi ngày để loại bỏ tình trạng vi ô lông một cách nhanh chóng
3. Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser
Ngoài những phương pháp tẩy lông tại nhà trên, nếu như bạn mong muốn có một cách triệt lông vĩnh viễn nhanh và hoàn hảo hơn thì công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á chính là giải pháp tối ưu bạn đang cần.
Diode Laser là sự kết hợp hoàn hảo hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF (radio frequency) cho kết quả triệt lông ưu việt, an toàn tuyệt đối. Ánh sáng Laser Dioed tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, phá hủy tế bào nang lông và các mạch máu nuôi dưỡng tế bào lông, tách rễ của nang lông ra khỏi tế bào, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn. Đặc biệt, Laser Diode tự động điều chỉnh năng lượng tác động vào nang lông, rút ngắn tối đa thời gian điều trị mà không gây đau rát.
Hệ thống sóng RF kích thích tăng sinh collagen tự nhiên, làm se khít lỗ chân lông, vùng da sau điều trị sẽ trở nên căng mịn, trẻ trung hơn. Đây cũng là đặc điểm khác biệt của Diode Laser mà các công nghệ triệt lông thông thường không có được.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499