PDA

View Full Version : Phương pháp trị sẹo lồi hiệu quả


Anhlh1992
22-03-2014, 12:18 PM
>> Phương pháp chữa sẹo lồi (http://chuatriseo.vn/lay-duoc-chong-nho-phuong-phap-chua-seo-loi-hieu-qua.html)
>>Cach tri seo lau nam (http://chuatriseo.vn/cach-tri-seo-loi-lau-nam-hieu-qua-nhat.html)

Đau khổ và tủi thân lắm, tôi quyết định đi tìm phương pháp trị sẹo lồi hiệu quả để thay đổi toàn bộ cuộc đời mình. Lúc đầu, tôi thử áp dụng những giải pháp có thể áp dụng tại nhà xem có thấy kết quả gì không. Tôi đã mua những nguyên liệu cần thiết để đắp mặt nạ. Nhưng rồi, được 1 thời gian, tôi cũng đã nhanh chóng bỏ cuộc bởi vết sẹo lồi trên khuôn mặt tôi chẳng hề mất đi. Tôi thất vọng lắm, chẳng còn chút niềm tin nào cả.

http://media6.tiin.vn/media01/513ac2b5a061d/2013/07/06/4ea5473f-3a63-4735-9b93-595df13dfd87.jpg
sẹo lồi được ứng dụng bằng công nghệ ánh sáng vi điểm 3D. Đây là kỹ thuật hiện đại, tiên tiến nhất đến từ Hoa Kỳ. Ánh sáng vi điểm 3D sẽ tác động trực tiếp vào vùng sẹo lồi, tạo ra rung động đa cực siêu tần, kích thích chuỗi collagen và tế bào da mới phát triển thay thế cho các mô da bị tổn thương, trị sẹo nhanh chóng, triệt để“.
Tôi được đưa đến phòng điều trị có rất nhiều máy móc phục vụ. Thật không ngờ, chỉ trong khoảng thời gian ngắn, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, vết sẹo trên khuôn mặt tôi đã hoàn toàn biến mất, làn da cũng được cải thiện trắng mịn hơn trước. Khuôn mặt tôi dường như đã có sự thay đổi đáng kinh ngạc đến nỗi tôi còn không nhận ra mình trong gương nữa. Thật tuyệt vời!
Tôi bắt đầu trở về nhà như bắt đầu cuộc sống mới, tôi mở rộng lòng mình, nói chuyện với mọi người nhiều hơn. Tôi đã tự tin chủ động đến làm quen với anh – người khiến trái tim tôi rung động. Sau đó, chúng tôi đã yêu nhau và quyết định tiến tới hôn nhân. Cho đến bây giờ, tôi vẫn thầm cảm ơn phương pháp chữa sẹo lồi tại Thẩm mỹ viện Đông Á đã giúp tôi lấy chồng và thay đổi hoàn toàn cuộc đời tôi.
Xem thêm : Cách trị sẹo (http://chuatriseo.vn/)