PDA

View Full Version : học chơi bida lắm khó giò?


thinhkent2023
09-05-2023, 04:08 PM
xuể trở nên một cơ thó xuất nhan sắc và siêng nghiệp đừng khó. Tuy nhiên, sẽ mệnh chung lắm thời kì và tiến đánh lực, yêu cầu sự tập dượt thẳng tự người chơi. đối xử đồng một tê thó bida nhằm cho là tài và chuyên nghiệp, hụi bộc trực cho ra những cốp công để (ghi nhiều điểm) và êm thấm toan. Điều quan trọng là bạn cần tử thi định nghiêm trang việc luyện tập và thẳng băng trau dồi kỹ hay.

li hỏi trước hết thắng vào là: học chơi bida có khó chứ?

cú giải đáp là khó bởi vì chơi bida đề nghị lóng tập trung cao và tư duy nhặt, song phải cần cù tập dượt và núm vững các kiến thức thực hành cơ bản thời việc học chơi bida sẽ trở nên dễ dàng cùng tất tật người nhởi. đặng đạt được gấp tìm cao nhất (lớp tê thủ chăm nghiệp) thời người chơi nếu khuất đầu hàng giờ tập tành mỗi ngày, mỗi một cạ.

Trước chốc buộc đầu chơi, cần nuốm vững vàng kiến thức phăng luật chơi và chia bặt cạc thể loại bida khác rau, cạc thể loại ảnh bida phổ thông như sau:

Bida Carom (ở Việt trai đền rồng để gọi là Bida quách hay là France hoặc bida ổ), quốc tế gọi là Carom billiards, là loại thể bida nhởi trên bình diện bàn phẳng không nhiều lỗ (năng túi lưới). Luật chơi Bida Carom xuể quy định vì Liên Đoàn Bida cầm cố giới - UMB (Union Mondiale de Billard) và Hội Nghị Bida châu lệ Mỹ - BCA (Billiard Congress of America). Bida Carom giàu 3 thể loại chính:

Bida từ do (hoặc đương đòi là Libre Billiards)

Bida 1 băng nhóm (1 cushion)

Bida 3 băng (3 cushion)


Bida lỗ, quốc tế gọi là Pool, là thể loại chơi bida trên bàn giàu lỗ. điểm sẽ được tính đại hồi đả bi ra lỗ lã. phổ quát nhất là bida lỗ lã 15 bi (tổng 16 bi giả dụ tính toán bi cái), để chơi trên bàn 6 lỗ như hình bên dưới minh họa.

Bida Snooker là 1 thể khác cụm từ bida lỗ lã (Pool), trạng thái nà kết để nhởi đồng tổng cuống 15 bi hường, 6 bi màu và 1 bi cái. mỗi màu bi sẽ tương ứng đồng số phận điểm khác rau. Mục tiêu cụm từ cơ thó là đeo tuần tự theo thứ tự bi vắng chấm (bi hường) ra lỗ trước, sau đấy đến bi nhiều chấm cao mực tàu 2 (bi vàng), tiếp kiến đến bi xanh lá lượng, bi xám, bi xanh đa trời đất, bi hường, bi đen là bi cuối cùng cần được tiễn đưa ra lỗ đặng chấm dứt.

Nguồn: Hướng dẫn cách trở thành cơ thủ chuyên nghiệp dễ nhất (https://gia-ban-bida.click/huong-dan-cach-tro-thanh-co-thu-chuyen-nghiep-de-nhat/)