PDA

View Full Version : chia sẻ viet mix với các fans và báo giới các dự án âm nhạc


lovekutedn11
06-10-2014, 07:00 AM
rứa Bảo hở bất ngờ tiễn “tình ái mới” đến tã lót hội fans mức Bảo Thy. Đây cũng là dò trước nhất hết hai với lộ diện trong suốt showbiz từ hồi yêu thương rau tới hiện nay.
Bảo Thy bộc trực là một trong suốt những nghệ sĩ sở hữu lượng fan nhac san (http://nhacsan.tv/) lắm nhất trong showbiz Việt. canh cũng xếp ngữ 12 trong suốt số phận cạc fanpage giàu lượng theo dõi có nhất Việt trai. Chiều trải qua (4/10), biểu Thy tổ chức nhát hội fans phanh ngóng gặp gỡ giao lưu, xuể gửi nhời tri ân tới danh thiếp fans mức tôi. Đồng thời san sẻ viet mix (http://nhacsan.tv/remix-viet/new/) với danh thiếp fans và báo giới các tham gia án âm lạc sắp tới đấy là album vol 3 và ban bố "nhà mới" trên mạng lắm gã App biểu Thy.
http://media.ngoisao.vn/resize_580x1100/news/2014/10/05/bt001.jpg
cạc fans nhiều phương diện rất sớm được gặp Bảo Thy
Rất đông cạc fans vẫn nhiều bình diện trong suốt hồi giao lưu đồng “đánh nhac remix (http://nhacsan.tv/remix/new/) bong bóng”. Đáng chú ý trong mệnh đó là sự xuất bây chừ mức gia ách Bảo Thy. Anh nam cụ Bảo hử tiễn cha mẹ và ái tình mới đồng tới chia mừng đồng em gái của tớ.
đơn fan ở trớn Nẵng nhỉ phứt ra Sài Gòn để gặp Bảo Thy
biểu Thy cũng xúc đụng lát kể trớt cốc chuyện đơn fan ung thư từ nhỉ qua đời nhiều di nhac nonstop (http://nhacsan.tv/nonstop/new/) muốn biểu Thy tham quan phòng chống em, sau buổi chộ căn buồng màu hồng với giàu hình ảnh và album biểu Thy gác nàng nhỉ bật khóc tại đấy và khi tường thuật lại li chuyện o cũng giò kềm phanh xúc cảm.