PDA

View Full Version : Con trai NSƯT Kim Tử Long lên sân khấu mừng sinh nhật ba


lovekutedn11
19-10-2014, 09:33 PM
Con trai NSƯT Kim Tử Long lên sân khấu mừng sinh nhật ba

Đêm liveshow của NSƯT Kim Tử Long – Thiên đường nhac san (http://nhacsan.tv/) tôi yêu 2 mở màn với khán phòng gần chật kín. Và khi chỉ còn vài phút nữa kim đồng hồ đã chuyển sang ngày mới, sân khấu vẫn sáng đèn.

Cũng không biết sẽ còn bao nhiêu tiết mục tiếp theo, nhưng khán giả vẫn kiên nhẫn theo dõi, những tràng vỗ tay tán thưởng vẫn vang dội… Chỉ chừng đó thôi có lẽ đã đủ để NSƯT Kim Tử Long có được sự tự tin vào chính khả năng của mình, tin vào sự tha thứ và tình thương của khán giả dành cho amh sau tất cả những gì đã xảy ra.


http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2014/10/19/con-trai-nsut-kim-tu-long-len-san-khau-mung-sinh-nhat-ba-258b42.jpg

Ca cảnh Đinh Bộ Lĩnh

Vì thế, cũng trong tối 18/10, NSƯT Kim Tử Long đã có một sinh nhật hạnh phúc, ấm áp và có lẽ là một trong những sinh nhật anh sẽ không bao giờ quên trong cuộc đời.

Sau ba năm kể từ liveshow Thiên đường tôi yêu 1, NSƯT Kim Tử Long "trở lại" với Thiên đường tôi yêu 2 mang theo nhiều cảm xúc đặc biệt. Với anh đó không đơn thuần là một liveshow để nhìn lại một chặng đường làm nghề, mà còn là cách để anh lấy lại niềm tin vào chính bản thân mình và những điều tốt đẹp trong cuộc sống.