PDA

View Full Version : Máy dò khí cầm tay đẳng cấp thương hiệu , chất lượng cao


lehoangngan52
18-12-2014, 01:51 PM
Máy dò khí (http://vina-gasdetector.vn/may-do-khi.html) Máy phát hiện được 4 loại là khí dễ cháy LEL, khí ôxy O2, khí độc CO và khí độc H2S. Ngoài ra, khi mua máy người sử dụng có thể cấu hình đo 2 hoặc 3 loại khí tùy thích.

Máy được sản xuất bởi hãng Hanwei, đạt tiêu chuẩn phòng nổ và cấp bảo vệ IP65, máy được sử dụng rất đa dạng lĩnh vực như:

- Môi trường: mục đích chính kiểm tra các loại khí độc và nồng độ ôxy trong khu vực

- Ngành than: do máy đạt tiêu chuẩn phòng nổ nên an toàn trong ngành than khi sử dụng máy để kiểm tra nồng độ khí mê tan CH4 và Ôxy trong khu vực và trên còn được sử dụng như là máy đo khí cho tàu than.

- Ngoài ra máy còn sử dụng nhiều trong nhành sơn, công nghiệp, xây dựng

http://vina-gasdetector.vn/components/com_jshopping/files/img_products/thumb_RM-590.gif máy dò khí cầm tay (http://vina-gasdetector.vn/may-do-khi-cam-tay.html) Máy sử dụng pin Li-ion hoặc pin kiềm, sạc được, thời lượng sử dụng pin có khả năng lên tới 24 giờ (tùy loại pin và cách sử dụng)

- Thân máy được thiết kế vững chắc, gọn gàng và chịu được va đập, chống mốc, chống nhiễu sóng radio.

Sản phẩm được thiết kế cho các cán bộ công nhân mang theo bên người hoặc treo cố định để tự động đo khí metal có trong hầm lò. Khi nồng độ khí metal vượt quá nồng độ khí cho phép (đặt trước) máy sẽ tự động báo động bằng âm thanh và đèn nháy để người sử dụng rút ra ngoài an toàn. Khi nồng độ khí thấp hơn ngưỡng máy sẽ dừng báo động máy dò khí độc (http://vina-gasdetector.vn/may-do-khi-doc.html)

Công ty TNHH MTV DÒ KHÍ VIỆT NAM

Địa chỉ: 79 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Email: info@vina-gasdetector.vn

Điện thoại: +84-8-35262987

Fax: +84-8-35262980

Hotline: 0902 733 734