PDA

View Full Version : TOP các ngành nghề thương mại thành ra ứng dụng SMS Marketing


quynhanh
24-03-2015, 04:56 PM
Tiếp tục điểm danh những ngành kinh doanh đã ứng dụng SMS Marketing thành công (http://phanmemsaigon.net/kien-thuc-marketing/sms-marketing/) và hiệu quả. Ở những bài trước chúng tôi đã giới thiệu đến quý vị 7 ngành nghề nên ứng dụng SMS Marketing. Hi vọng những thông tin tiếp theo sẽ giúp quý vị có cái nhìn rõ ràng hơn để áp dụng cho lĩnh vực kinh doanh của mình.

8. Xây dựng và bất động sản
Hiện nay có nhiều công ty bất động sản đã áp dụng SMS Marketing thành công. Với những chiến dịch giới thiệu căn hộ mới, những ưu đãi lớn và những chính sách hỗ trợ mua nhà hấp dẫn SMS thu hút được nhiều sự chú ý của những khách hàng đang có nhu cầu mua nhà.

Với sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành xây dựng và bất động sản thì việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng là điều rất cần thiết. SMS Marketing là một trong những phương thức tiếp cận khách hàng trực tiếp và hiệu quả nhất mà những công ty xây dựng và bất động sản nên áp dụng.
http://phanmemsaigon.net/wp-content/uploads/2015/03/topsms.jpg (http://phanmemsaigon.net/wp-content/uploads/2015/03/topsms.jpg)TOP những lĩnh vực kinh doanh nên ứng dụng SMS Marketing

9. Ngân hàng
Ngân hàng là một trong những ngành áp dụng SMS Marketing đầu tiên và hiện nay SMS Marketing đã trở thành một kênh Marketing chủ chốt không thể thiếu của bất cứ ngân hàng nào.

Các ngân hàng thường sử dụng SMS Marketing cho việc thông báo những chính sách khuyến mãi hấp dẫn, chiến dịch gửi tiết kiệm nhiều lợi nhuận hay chính sách vay lãi tối ưu. Ngoài ra ngân hàng thường xuyên sử dụng SMS để thông báo số dư, biến động tài khoản…

10. Các ngành hàng khác
Những ngành khác như thiết kế nội thất, giải trí, nghệ thuật … cũng nằm trong TOP những ngành hàng nên áp dụng SMS Marketing. Mặt khác SMS Marketing là một kênh Marketing không giới hạn với tất cả các lĩnh vực kinh doanh.