PDA

View Full Version : TOUR DU LỊCH HẠ LONG - KHÁM PHÁ HANG LUỒN


dulichdaydo
02-11-2012, 03:42 PM
NCC: CÔNG TY DU LICH (http://fiditour.com/)FIDITOUR

Đến với Ha Long (http://www.fiditour.com/du-lich-trong-nuoc/du-lich-ha-long/) rất nhiều khách du lich (http://fiditour.com/) chọn hình thức du lich (http://fiditour.com/) tự khám phá, đó là hình thức tự chèo thuyền kayak khám phá các hang động của Ha Long (http://www.fiditour.com/du-lich-trong-nuoc/du-lich-ha-long/). Ngồi trên những chiếc thuyền thể thao kayak nhỏ, có từ một đến hai chỗ ngồi, với mái chèo trên tay, khách du lich (http://fiditour.com/) được bồng bềnh lướt trên sóng nước, len lỏi giữa các hang động và đảo đá nhuốm màu rêu phong nghìn năm để khám phá nhiều điều kỳ thú và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một vùng di sản thiên nhiên thế giới nổi tiếng.

http://www.fiditour.com/images/staticpages/halong-tm02.jpg (http://www.fiditour.com/images/staticpages/halong-tm02.jpg)
tour du lich ha long (http://www.fiditour.com/du-lich-trong-nuoc/du-lich-ha-long/)( nguon anh: cong ty du lich Vietnam (http://www.fiditour.com/gioi-thieu.html))


Thuyền kayak đúc bằng cao-su hoặc nhựa composite rộng 0,7m đến 0,9m, dài 3m và luôn luôn nổi trong mọi trường hợp. khách du lich (http://fiditour.com/) dùng thuyền được trang bị áo phao cùng mái chèo hai đầu. Với các khách du lich (http://fiditour.com/) lần đầu sử dụng thì việc đầu tiên là phải làm quen với tư thế ngồi thuyền tròng trành, học cách giữ thăng bằng và sử dụng mái chèo cũng như cách xử lý khi thuyền bị lật, cách thông báo và liên lạc với đoàn nếu bị lạc trên biển hoặc trong những tình huống khẩn cấp.

Những khách du lich (http://fiditour.com/) đã một lần từng thử chèo kayak trên Vịnh Ha Long (http://www.fiditour.com/du-lich-trong-nuoc/du-lich-ha-long/) đều trở nên ham mê với loại hình du lich (http://fiditour.com/) thể thao này bởi những cảm giác thú vị họ được trải nghiệm. Chèo kayak đến sát vách núi Bồ Hòn các bạn mới phát hiện ra cửa hang ở sát mép nước, có hình cánh cung mở ra ngay dưới chân đảo với vách đá dựng đứng như một cổng thành bề thế. Nền hang chìm ngập trong nước vỗ ì oạp và trải dài 19,8m xuyên qua đảo đá, chiều cao trung bình 5,1m, rộng 9,8m. Hang Luồn là một dạng cấu tạo đá carte chìm điển hình, có đối lưu không ngang rất có giá trị về mặt địa chất và thẩm mỹ.

http://dulichhalong.org/wp-content/uploads/2011/07/hang-luon-ha-long4.jpg

tour du lich ha long (http://www.fiditour.com/du-lich-trong-nuoc/du-lich-ha-long/)( nguon anh: cong ty du lich Vietnam (http://www.fiditour.com/gioi-thieu.html))


Hang hình thành từ sự phong hóa, bào mòn của nước biển với dấu vết của các loài nhuyễn thể vẫn còn lưu dấu vết trên vòm trần hang. Có hai cửa đối nhau qua tâm đảo cho nên không gian Hang Luồn khá thoáng và mát lạnh. Ngay giữa hang có một măng đá rủ xuống mặt nước hình thon dài trông giống như một chú voi nhỏ đang thò vòi uống nước.

Phía trong sau cửa hang là một hồ nước mặn thông với biển bên ngoài. Hồ rộng khoảng ba ha, bốn mặt đều được bao kín bởi vách núi đá cao, dựng đứng với rừng cây lúp xúp hoang sơ. Hồ còn được dân vạn chài gọi là hồ Tiên tắm theo sự tích tuyên truyền về những nàng tiên từ trên trời xuống hạ giới tắm ở hồ nước này vào những đêm trăng sáng treo trên đầu núi.

http://dulichhalong.org/wp-content/uploads/2011/07/hang-luon-ha-long1.jpg

tour du lich ha long (http://www.fiditour.com/du-lich-trong-nuoc/du-lich-ha-long/)( nguon anh: cong ty du lich Vietnam (http://www.fiditour.com/gioi-thieu.html))


Ðiều hấp dẫn và lôi cuốn khach du lich (http://fiditour.com/) ở đảo đá khu vực Hang Luồn là cảnh sắc thiên nhiên với sự kết hợp, đan xen, hòa quyện giữa dáng núi, màu xanh của sắc nước, mây trời và cây cỏ, ở giữa đảo là đỉnh đá cao ngất nhìn xa như một lưỡi mác chọc thẳng lên trời đầy uy nghiêm.

Với những giá trị địa chất đặc sắc cùng nhiều cảnh quan, nhũ đá, măng đá đẹp và kỳ lạ, Hang Luồn và hồ tắm Tiên là điểm tham quan lý tưởng cho khach du lich (http://fiditour.com/) muốn tìm kiếm, nghiên cứu hang động và là đối tượng nghiên cứu của các ngành hang động học, khí tượng học, cổ sinh vật học, khảo cổ học, thực vật học, nhằm tìm kiếm, phát hiện những bí mật của thiên nhiên chưa được khám phá.

Liên hệ : Ms Bông 0974 938 466
chat : fiditour.touronline4
fiditour.khachsanonline4

CÔNG TY CỔ PHẦN FIDITOUR
129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp.HCM, Việt Nam
Điện thoại: (+84 - 8) 3914 1414 Ext : 360

Du lich Ha Long (http://www.fiditour.com/du-lich-trong-nuoc/du-lich-ha-long/), cong ty du lich tai Ha Noi (http://www.fiditour.com/gioi-thieu.html), du lich ha long (http://www.fiditour.com/du-lich-trong-nuoc/du-lich-ha-long/), tour du lich ha long (http://hoalanmocchau.com/4rum/du%20lich%20ha%20long,), ha long, (http://hoalanmocchau.com/4rum/tour%20du%20lich%20ha%20long,) tour du lich ha noi (http://www.fiditour.com/du-lich-trong-nuoc/du-lich-ha-noi/), du lich ha noi (http://www.fiditour.com/du-lich-trong-nuoc/du-lich-ha-noi/) , du lich hue (http://www.fiditour.com/du-lich-trong-nuoc/du-lich-hue/), tour du lich hue (http://www.fiditour.com/du-lich-trong-nuoc/du-lich-hue/)


Dat phong khach san (http://dulichmuasam.com/) : khach san (http://dulichmuasam.com/), khách sạn (http://dulichmuasam.com/), khach san tai nha trang (http://dulichmuasam.com/), khach san tai phu quoc (http://dulichmuasam.com/), khach san tai con dao (http://dulichmuasam.com/), khach san tai phan thiet (http://dulichmuasam.com/), khach san tai da lat (http://dulichmuasam.com/), khach san tai ha long (http://dulichmuasam.com/), khu du lich (http://dulichmuasam.com/), dat phong khach san (http://dulichmuasam.com/), mua sam (http://dulichmuasam.com/), mua sắm (http://dulichmuasam.com/), phong khach (http://dulichmuasam.com/) , khach san tai Da Nang (http://dulichmuasam.com/) , khach san tai Vung Tau (http://dulichmuasam.com/)