PDA

View Full Version : Thiết kế web giá rẻ dịch vụ hoàn hảo


ngockhanh1411
22-05-2015, 08:53 PM
Công nghệ lập trình:

công nghệ lập trình, thiết kế website uy tín, dịch vụ chuyên nghiệpSử dụng công nghệ lập trình mạnh mẽ và tiên tiến nhất hiện nay là ASP.NET3.0, ASP.NET4.0, MVC4.0... cơ sở dữ liệu SQL server 2008,SQL server 2010, SQL server 1012.

Công nghệ nén trang (Webpage compression):

Công nghệ nén trang, công ty thiết kế web giá rẻ (http://seoxanh.com/thiet-ke-web-gia-re.html) chuyên nghiệp tại hà nộiTất cả trang web đều được tự động nén khi tải trên đường truyền và tự động giải nén tại trình duyệt người xem, qua đó giảm rất đáng kể thời gian tải trang, giảm băng thông tiêu tốn của toàn website.

Công nghệ tự xử lý hình ảnh:

công nghệ tự xử hình ảnh, công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại hà nộiHình ảnh sẽ được tự cắt xén hoặc thu nhỏ theo 1 kích thước tối ưu nhất, bảo toàn tỷ lệ gốc nhằm tránh làm méo hình khi hiển thị trên website, nói cách khác, với công nghệ này, bạn sẽ không phải bận tâm về vấn đề resize hình hoặc tạo thumbnail bằng tay cho hình ảnh cần hiển thị.

Tương thích trình duyệt:

tương thích trình duyêt, công ty thiết kế website chuyên nghiệp (http://seoxanh.com/thiet-ke-website-chuyen-nghiep.html) tại hà nộiWebsite được thiết kế để có độ tương thích tốt nhất với các trình duyệt phổ biến hiện nay trên thế giới như: Microsoft Internet Explorer, Firefox, Opera.

Nó có thể làm cho khách hàng của đơn vị đó đánh giá thấp năng lực của họ. Một website cố gắng phô trương quá nhiều thông tin mà không nhắm đúng vào đối tượng khách hàng của mình. Làm cho người dùng cảm thấy bối rối khi không biết lựa chọn thông tin nào.

Đơn cử khi khách hàng vào website của một công ty dịch vụ du học, họ click vào du học Singapore làm sao hãy cố gắng hiển thị những thông tin về du học Singapore xung quanh nội dung chính họ đang xem, ví dụ như: văn hóa Singapore, lịch sử Singapore, các điều kiện nhập học Singapore, bản đồ Singapore... thay vì gắn nhiều nội dung khác xung quanh mà không biết người dùng có đọc không.

Chúng tôi tạo web miễn phí (http://seoxanh.com/tao-web-mien-phi.html) không chỉ là web mà muốn website khách hàng kinh doanh và hoạt động hiệu quả trên internet bằng những dịch vụ giá trị gia tăng sau bán hàng của mình, chúng tôi chỉ khuyên doanh nghiệp trước khi lựa chọn đối tác xây dựng website của mình nên thận trong và tìm được đối tác như ý.

Chúng tôi xây dựng hệ thống không dành cho các chuyên gia IT. Chúng tôi xây dựng hệ thống cho tất cả người dùng , kể cả những người không có kiến thức IT cũng có thể quản trị dễ dàng hệ thống. Hoặc một người già cũng có thể bán hàng online qua mạng một cách dễ dàng.

Dễ dàng quản trị

Chi phí phù hợp

Chi phí phù hợp

Khách hàng có nhu cầu thiết kế web, seo web (http://seoxanh.com/seo-web.html)… liên hệ với công ty chúng tôi.



Công ty TNHH MTV Truyền Thông Rồng Việt

Miền Bắc : Toà nhà A2,Phòng 302, Nguyễn Cơ Thạch, Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại : 0462.541.259

Miền Nam : Số 95/11 Lương Đình Của - Phường Bình An - Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0945.777.046 - 0904.293.626