PDA

View Full Version : Hậu mãi có 1 không 2 ngay mùa hè này khi đặc cọc mua căn hộ the Lux City quận 7


ongtrumbatrungs343
25-08-2015, 04:34 PM
Căn hộ The Lux City quận 7 có là căn hộ cao cấp bậc nhất khu vực

Dự án bất động sản The Lux City sẽ là căn hộ cao cấp qui mô hàng đầu quận 7.

Ở căn hộ The Lux City Quận 7 , khẳng định đẳng cấp sống

http://jimmytuan.com/wp-content/uploads/2015/08/phoi-canh-can-ho-lux-city-quan-7-hai-nam-sau3.jpg

Có thể tin rằng căn hộ The Lux City sẽ là căn hộ cao cấp hàng đầu tại quận 7. Sống tại căn hộ này bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống chất lượng đầy đủ tiện nghi.

Ở vùng mà quĩ đất trống gần như không còn, căn hộ The Lux City lại có diện tích khuôn viên lên tới 23.000m2. The Lux City thiết kế thành 2 block căn hộ 27 và 33 tầng. Nơi đây có cơ sở hạ tầng tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Từ các tiện ích tiêu chuẩn cần như công viên cây xanh, sân chơi trẻ em, siêu thị, hồ bơi . Căn hộ The Lux City còn có rất nhiều các tiện ích cao cấp như TTTM cao cấp , phòng tập GYM , khu SPA và chuỗi các nhà hàng ăn uống sang trọng ngay trong dự án.

Điểm nhấn lớn nhất tại căn hộ The Lux City là hồ bơi , vườn treo thư giản, và chuỗi nhà hàng ăn uống. Trong một khu vực một quĩ đất khá hạn hẹp thì đây là một điểm nhấn so với các dự án trong khu vực.

Bên cạnh đó, căn hộ The Lux City còn có tới 2 tầng hầm dùng để xe. Với môi trường gồm khách hàng là những gia đình trung lưu, điều này thực hữu ích.

Thiết kế mặt bằng tầng của Block A căn hộ The Lux City có điểm chưa ổn

Mặt bằng tầng Block A của The Lux City khá kín và có một điểm yếu khá lớn khi có phần A2 ở giữa khiến cho View của các căn nhìn nội khu bên trong hầu như không còn. Theo Nhật đây là một bất lợi lớn về thiết kế mặt bằng căn hộ The Lux City . Để có View nội khu thì các căn hộ phải từ tầng 25 trở lên mới có.