PDA

View Full Version : Du lịch Thái Lan giá rẻ


fiditour6
07-06-2013, 02:23 PM
Krabi – chốn thiên đường ít người biết ở Thái Lan du lịch nước ngoài giá rẻ (http://www.fiditour.com/du-lich-nuoc-ngoai), du lich nuoc ngoai gia re (http://www.fiditour.com/du-lich-nuoc-ngoai/tour-xa-cx15.html)
Chỉ mất khoảng 1,5 giờ bay từ Bangkok (http://www.fiditour.com/du-lich-nuoc-ngoai/du-lich-thai-lan/), Krabi yên bình ẩn chứa nhiều thú vị bất ngờ chờ du khách khám phá.
Không đông đúc ồn ào như Phuket, không đắt đỏ như Kohsamui, không mất nhiều thời gian để đến như Kohtao… Krabi là điểm đến dễ dàng, thuận tiện.
Du lịch thái lan giá rẻ (http://www.fiditour.com/du-lich-nuoc-ngoai/du-lich-thai-lan/thai-lan-6ntkt12-iz1322.html), du lich thai lan gia re. (http://www.fiditour.com/du-lich-nuoc-ngoai/du-lich-thai-lan/thai-lan-6ntkt12-iz1323.html)
Đây là nơi yên ả thích hợp cho những người muốn tìm kiếm cho mình một phố biển nhẹ nhàng, bờ biển dài để thả bước ngắm hoàng hôn rực rỡ, có những hòn đảo với bãi biển cát trắng mịn, nước trong xanh, những khu lặn biển đầy ắp cá tung tăng cũng như có những hàng quán đủ các món ăn chơi để la cà…
Krabi là một tỉnh ven biển nằm ở miền nam xinh đẹp, nơi có nhiều những bãi biển ngất ngây trong xanh của đất nước của nụ cười Thái Lan (http://www.fiditour.com/du-lich-nuoc-ngoai/tour-thang-12-cz87.html).
Từ Bangkok, có thể đi tàu lửa, đi xe bus hay cách ngắn nhất để đến với Krabi là đi máy bay chỉ mất khoảng 1,5 giờ bay. Do nằm gần Phuket nên đa số du khách khi đi vùng này đều đổ xô đến hòn đảo Phuket và vì vậy mà Krabi ít du khách hơn.
Nhưng vô tình nhờ đó mà thành phố biển này yên ả hơn, thanh bình hơn và dễ chịu hơn dành cho du khách đứng tuổi hay các gia đình hoặc những ai muốn tìm cho mình một phố biển nhẹ nhàng, êm ả, bình yên.
Tôi đến Krabi bằng máy bay của hãng hàng không giá rẻ Thai AirAsia và mua vé khuyến mãi từ rất lâu trước đó nên được giá rất rẻ. Từ TP HCM, tôi phải bay qua Bangkok rồi từ đó chờ nối chuyến bay nội địa đi tiếp đến Krabi. Sân bay Krabi nằm gần khu Krabi Town (http://www.fiditour.com/du-lich-nuoc-ngoai/tour-xa/nhat-ban-6nt6-cx727.html) nhưng khá xa nơi tôi ngụ là khu Ao Nang (http://www.fiditour.com/du-lich-nuoc-ngoai/du-lich-campuchia/) – điểm tập trung của hầu hết du khách khi đến chơi ở Krabi.
Khách sạn tại Thái Lan (http://www.dulichmuasam.com/), khach san tai Thai Lan. (http://www.dulichmuasam.com/khach-san-5-sao-tai-da-lat-dm19.html)
Phải mất hơn 30 phút đi taxi và gần cả tiếng nếu đi xe bus của phi trường đi từ sân bay về khách sạn ở khu Ao Nang xinh đẹp.
“Ao” trong tiếng Thái là “vịnh”, tên đầy đủ của Ao Nang là Ao Phra Nang có nghĩa là Princess Bay, là nơi tụ tập của rất nhiều du khách phương Tây khi đến miền nam nước Thái rồi từ đó, sau khi đã nghỉ ngơi ở đây họ lại tiếp tục mua vé phà để đi tiếp đến những hòn đảo xinh đẹp khác gần đó như Koh Phi Phi (http://www.ivivu.com/vi/hotels/chau-a/thai-lan/koh-phi-phi/all/13549/), (http://www.fiditour.com/)Koh Lanta (http://www.ivivu.com/vi/hotels/chau-a/thai-lan/koh-lanta/all/7517/) hay (http://www.fiditour.com/)Koh Lipe (http://www.ivivu.com/vi/hotels/chau-a/thai-lan/koh-li-pe/all/14527/)… (http://www.fiditour.com/)
Tôi ngụ ở một resort nho nhỏ nằm cách khu trung tâm Ao Nang chừng 5 phút đi bộ. Một quãng đường vừa phải để khi trời chiều sắp tắt, tôi bắt đầu thả bộ ra con phố dài nằm bên bờ biển để ngắm hoàng hôn nhẹ buông phía xa xa nơi chân trời vàng ươm màu nắng chiều, nhạt tím lung linh trong những áng mây…

Ao Nang nhỏ nhắn nhưng xinh đẹp và hiền hòa lắm. Những quán bar nho nhỏ, những nhà hàng, tiệm buôn san sát nhưng không xô bồ hay ồn ào như khu Patong ở Phuket hay Chewang ở Samui bởi khách đến Ao Nang Krabi đa số là những người đi với gia đình, những người thích yên ắng…
Vậy nên Ao Nang dù cũng hàng quán tấp nập, tiệm ăn san sát nhưng vẫn cứ bình lặng, nhẹ nhàng và mang dáng vẻ của một khu nghỉ dưỡng thanh bình hơn là một điểm ăn chơi rộn ràng như hòn đảo Phuket cách đó vài tiếng di chuyển mà thôi.
Du lịch nước ngoài giá rẻ (http://www.fiditour.com/du-lich-nuoc-ngoai/du-lich-chau-my.html), (http://http/www.fiditour.com/du-lich-nuoc-ngoai) du lịch Thái Lan giá rẻ (http://www.fiditour.com/du-lich-nuoc-ngoai/du-lich-thai-lan/thai-lan-5ntkt5-iz1176.html), du lịch Hongkong giá rẻ (http://www.fiditour.com/du-lich-nuoc-ngoai/du-lich-hong-kong/hong-kong-quang-chau-tham-quyen-6nctt4-iz951.html), du lịch Hàn Quốc giá rẻ (http://http/www.fiditour.com/du-lich-nuoc-ngoai), du lịch Campuchia giá rẻ (http://http/www.fiditour.com/du-lich-nuoc-ngoai), Khách sạn tại Hongkong (http://www.dulichmuasam.com/), khách sạn Hongkong (http://www.dulichmuasam.com/), khách sạn tại Hàn Quốc (http://www.dulichmuasam.com/), khách sạn Hàn Quốc (http://www.dulichmuasam.com/), khách sạn tại Malaysia (http://www.dulichmuasam.com/), khách sạn Malaysia (http://www.dulichmuasam.com/), khách sạn tại Campuchia (http://www.dulichmuasam.com/), khách sạn Campuchia (http://www.dulichmuasam.com/). Du lich nuoc ngoai gia re (http://www.dulichmuasam.com/), du lich Thai Lan gia re (http://www.dulichmuasam.com/), du lich Hongkong gia re (http://www.dulichmuasam.com/), d (http://www.fiditour.com/du-lich-nuoc-ngoai/du-lich-han-quoc/seoul-cheju-nami-5nt4-iz1169.html)u lich Han Quoc gia re (http://www.dulichmuasam.com/), du lich Campuchia gia re (http://www.fiditour.com/du-lich-nuoc-ngoai/du-lich-campuchia/siem-rep-3n-iz437.html), khach san tai Hongkong (http://www.dulichmuasam.com/), khach san Hongkong (http://www.dulichmuasam.com/khach-san-vung-tau.html), khach san tai Han Quoc (http://www.dulichmuasam.com/), khach san Han Quoc (http://www.dulichmuasam.com/khach-san-con-dao.html), khach san Malaysia (http://www.dulichmuasam.com/khach-san-mui-ke-ga-phan-thiet.html), khach san tai Malaysia (http://www.dulichmuasam.com/khach-san-da-lat.html), khach san tai Campuchia (http://www.dulichmuasam.com/), (http://www.dulichmuasam.com/khach-san-nha-trang.html) khach san Campuchia (http://www.dulichmuasam.com/). (http://www.dulichmuasam.com/khach-san-phan-thiet-mui-ne.html)