PDA

View Full Version : Khách sạn Sunrise Beach


dulichdaydo
14-12-2012, 03:51 PM
NCC: dulichmuasam (http://www.dulichmuasam.com/)

Là một trong 29 vịnh biển đẹp nhất trên thế giới, biển Nha Trang (http://www.dulichmuasam.com/Thong-tin-khach-san/khach-san-nha-trang.html) quyến rũ du khách bởi những bờ cát trắng trải dài cùng vô số hòn đảo lớn nhỏ với hệ sinh thực vật quý hiếm. khach du lich (http://fiditour.com/) sẽ hài lòng về hệ thống, khach san Nha Trang (http://www.dulichmuasam.com/Thong-tin-khach-san/khach-san-nha-trang.html) , khach san tai Nha Trang (http://www.dulichmuasam.com/Thong-tin-khach-san/khach-san-nha-trang.html). Kết hợp với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng và là trung tâm du lich (http://fiditour.com/) lớn của cả nước. Khach san Nha Trang (http://www.dulichmuasam.com/Thong-tin-khach-san/khach-san-nha-trang.html) đã và đang thu hút nhiều khach du lich (http://fiditour.com/) trong và ngoài nước đến nghỉ dưỡng. Hãy cùng dulichmuasam (http://www.dulichmuasam.com/) đến và khám phá những resort (http://dulichmuasam.com/Thong-tin-khach-san.html),khach san tai Nha Trang (http://www.dulichmuasam.com/Thong-tin-khach-san/khach-san-nha-trang.html) của thành phố Nha Trang (http://www.dulichmuasam.com/Thong-tin-khach-san/khach-san-nha-trang.html) qua những địa danh du lich (http://fiditour.com/) nổi tiếng này.

http://www.fiditour.com/upload/HinhKhachSan/382106150709_bn.jpg (http://www.fiditour.com/upload/HinhKhachSan/382106150709_bn.jpg)
khách sạn tại Nha Trang (http://www.dulichmuasam.com/Thong-tin-khach-san/khach-san-nha-trang.html)( Nguồn : dulichmuasam (http://www.dulichmuasam.com/))



Khu nghi mat Sunrise Beach (http://www.dulichmuasam.com/khach-san-khach-san-sunrise-beach-41-1.html) có một vị trí tuyệt đẹp bởi khung cảnh thơ mộng nhìn ra Vịnh Nha Trang (http://www.dulichmuasam.com/Thong-tin-khach-san/khach-san-nha-trang.html) một trong những Vịnh đẹp nhất Việt Nam. Nổi tiếng với biển một màu xanh trong, cát trắng mịn nơi được mọi người gọi là thiên đường du lich (http://fiditour.com/) khi nhắc đến Việt Nam. Khu nghi mat Sunrise Beach (http://www.dulichmuasam.com/khach-san-khach-san-sunrise-beach-41-1.html) với những tòa biệt thự trắng mang phong cách Châu Âu đẹp nguy nga và lộng lẫy giữa một vùng phong cảnh nên thơ hữu tình.

http://www.fiditour.com/upload/HinhKhachSan/Sunrisebannerbn.jpg (http://www.fiditour.com/upload/HinhKhachSan/Sunrisebannerbn.jpg)
khách sạn tại Nha Trang (http://www.dulichmuasam.com/Thong-tin-khach-san/khach-san-nha-trang.html)( Nguồn : dulichmuasam (http://www.dulichmuasam.com/))


Sunrise Beach Resort (http://www.dulichmuasam.com/khach-san-khach-san-sunrise-beach-41-1.html)gồm 121 phòng nghỉ và phòng căn hộ với tầm nhìn toàn cảnh bãi biển xinh đẹp từ ban công cùng với tiện nghi hiện đại. Tại khu nghỉ, tầng Exclusive được thiết kế dành riêng cho khách nữ và một tầng khác có các phòng thông nhau dành cho gia đình có trẻ em.. khach san (http://dulichmuasam.com/Thong-tin-khach-san.html) gồm các loại phòng: Standard, Superior, Deluxe và Sunrise Club Suite phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Tất cả các phòng đều có ban công rộng hướng ra biển, vườn, hoặc là bể bơi. Bạn có thể ngâm mình thỏa thích trong làn nước mát của hồ bơi được thiết kế rộng rãi đủ để bạn tự do bơi lội.

http://www.fiditour.com/upload/HinhKhachSan/Sunrisebnhome.jpg (http://www.fiditour.com/upload/HinhKhachSan/Sunrisebnhome.jpg)
khách sạn tại Nha Trang (http://www.dulichmuasam.com/Thong-tin-khach-san/khach-san-nha-trang.html)( Nguồn : dulichmuasam (http://www.dulichmuasam.com/))


Khu nghi mat Sunrise Beach (http://www.dulichmuasam.com/khach-san-khach-san-sunrise-beach-41-1.html) với 3 nhà hàng phục vụ các món ăn Việt, Á, Âu. Các bar và lounge Irish Pub “Jolly Leprechaun”, Library Lounge, Sky Lounge, Beach Bar, Pool Bar …Bạn hãy cùng những người thân yêu trãi qua một lỳ nghỉ tuyệt vời mà Khu nghi mat Sunrise Beach (http://www.dulichmuasam.com/khach-san-khach-san-sunrise-beach-41-1.html) sẽ là nơi dừng chân lý tưởng để bạn thư giãn.

Vị trí

Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa (http://www.dulichmuasam.com/khach-san-khach-san-sunrise-beach-41-1.html) là khach san (http://dulichmuasam.com/Thong-tin-khach-san.html) duy nhất có lối kiến trúc cổ điển, toạ lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang (http://www.dulichmuasam.com/Thong-tin-khach-san/khach-san-nha-trang.html), cách sân bay Cam Ranh khoảng 35km, cách biển khoảng 3 phút đi bộ.

Nằm trên một khuôn viên trên đường Trần Phú (Nha Trang (http://www.dulichmuasam.com/Thong-tin-khach-san/khach-san-nha-trang.html) ), nhìn ra biển, gần trung tâm thành phố.
Nha Trang (http://www.dulichmuasam.com/Thong-tin-khach-san/khach-san-nha-trang.html) hàng ngày có những chuyến bay từ những thành phố chính như: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Từ sân bay đến khu nghỉ mất 45 phút lái xe. Khu nghỉ có dịch vụ đón khách tại sân bay theo yêu cầu, bao gồm hệ thống xe buýt tuyến ngắn và dịch vụ tư.

Du lich Ha Long (http://www.fiditour.com/du-lich-trong-nuoc/du-lich-ha-long/), du lich Ha Noi (http://www.fiditour.com/gioi-thieu.html), tour du lich ha long (http://hoalanmocchau.com/4rum/du%20lich%20ha%20long,), ha long, (http://hoalanmocchau.com/4rum/tour%20du%20lich%20ha%20long,) tour du lich ha noi (http://www.fiditour.com/du-lich-trong-nuoc/du-lich-ha-noi/),Du lich Hue (http://www.fiditour.com/du-lich-trong-nuoc/du-lich-hue/) , tour du lich Hue (http://www.fiditour.com/du-lich-trong-nuoc/du-lich-hue/),khach san tai Da Lat (http://www.dulichmuasam.com/Thong-tin-khach-san/khach-san-da-lat.html) , khach san Da Lat (http://www.dulichmuasam.com/Thong-tin-khach-san/khach-san-da-lat.html), khach san Ha Noi (http://www.dulichmuasam.com/Thong-tin-khach-san/khach-san-ha-noi.html), khach san tai Ha Noi (http://www.dulichmuasam.com/Thong-tin-khach-san/khach-san-ha-noi.html), khach san Nha Trang (http://www.dulichmuasam.com/Thong-tin-khach-san/khach-san-nha-trang.html), khach san tai Nha Trang (http://www.dulichmuasam.com/Thong-tin-khach-san/khach-san-nha-trang.html),

Dat phong khach san (http://dulichmuasam.com/) : khach san (http://dulichmuasam.com/), khách sạn (http://dulichmuasam.com/), khach san tai nha trang (http://dulichmuasam.com/), khach san tai phu quoc (http://dulichmuasam.com/), khach san tai con dao (http://dulichmuasam.com/), khach san tai phan thiet (http://dulichmuasam.com/), khach san tai da lat (http://dulichmuasam.com/), khach san tai ha long (http://dulichmuasam.com/), khu du lich (http://dulichmuasam.com/), dat phong khach san (http://dulichmuasam.com/), mua sam (http://dulichmuasam.com/), mua sắm (http://dulichmuasam.com/), phong khach (http://dulichmuasam.com/) , khach san tai Da Nang (http://dulichmuasam.com/) , khach san tai Vung Tau (http://dulichmuasam.com/)