Trở lại   Chợ thông tin Cứu hộ Việt Nam > CÀ FÊ - GIẢI TRÍ - GIAO LƯU > Quảng cáo - Rao vặt - Mua bán
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 10-01-2013, 01:49 PM
kmibiz kmibiz đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2012
Bài gửi: 4.489
Mặc định phòng riêng cho trẻtạo góc riêng cho con trong nhà chậctrang trí phòng rẻ mà đẹp cho công chúa nhỏChọn giường cho bé11

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Các nhóc nhà bạn sẽ rất hào hứng khi được ngồi vào một góc học tập thú vị.
Không gian học tập tại nhà rất quan trọng bởi nó kích thích hứng thú học tập cho các thiên thần đáng yêu. Nếu người làm cha mẹ thúc giục chán chê mà các thiên thần đáng yêu không thích vào bàn học thì thử sắp xếp lại không gian đó một chút.

Sự thú vị của các ô đựng đồ đầy màu sắc trong phòng ngủ tre em
Vừa là nơi lưu trữ sách, truyện, tài liệu học tập, dụng cụ học tập, tất tần tật những đồ lỉnh kỉnh của các thiên thần đáng yêu, vừa làm cho căn phòng nhiều màu sắc, những chiếc giá, tủ đồ như thế này sẽ khiến các thiên thần đáng yêu hứng khởi mà dọn dẹp, sắp xếp và ngồi vào bàn học một cách tự nhiên.


Sự vui tươi của màu vàng cam
Màu vàng cam trong quang phổ màu kích thích sự vui tươi của thần kinh con người và khuyến khích các thiên thần đáng yêu sáng tạo. Bạn hãy tạo cho không gian của các thiên thần đáng yêu những niềm vui nho nhỏ từ màu vàng cam nhé!


Thế giới đồ chơi
Đôi khi bạn thấy các thiên thần đáng yêu thì thầm cùng rất nhiều các nhân vật tưởng tượng và bạn có thể ngạc nhiên nhưng những đồ chơi mà các thiên thần đáng yêu thích thì các thiên thần đáng yêu coi như là một người bạn thực sự và thường thủ thỉ tâm sự. Bạn hãy để các thiên thần đáng yêu được ngắm nhìn những người bạn đó trên những ô kệ cao ngất ngưởng. Bé vừa học vừa chơi mới đúng tuổi của các thiên thần đáng yêu.

Rừng rậm
Hình ảnh một khu rừng rậm xanh ngút ngàn sẽ kích thích trí óc khám phá của các thiên thần đáng yêu. Ngồi vào bàn học giữa mùa hè mà nhìn được khu rừng xanh ngút ngàn này khiến các thiên thần đáng yêu không cảm thấy nóng bức nữa.
Kệ sinh động
Một chiếc kệ độc đáo được thiết kế phù hợp với góc học tập của các thiên thần đáng yêu cho phép các thiên thần đáng yêu sắp xếp các đồ dùng học tập của các thiên thần đáng yêu một cách gọn gàng, sáng tạo.

Màu mát mắt
Phòng chật mà lại hóa ra thuận lợi. Sắp xếp góc học tập dưới gác xép sẽ khiến các thiên thần đáng yêu không có giường mà ngả ngón, chán nản khi học bài. Muốn đi ngủ thì các thiên thần đáng yêu cần hoàn thành bài tập chu đáo rồi mới được đi ngủ trên gác xép. Màu xanh nhạt ở góc học tập cũng khiến bé cảm thấy tinh thần được thoải mái.

Sự tinh khôi của màu trắng
Sẽ phù hợp với những cô bé sạch sẽ, thích sự gọn gàng, nơi hoàn hảo cho những giấc mơ vào Harvard.

Bảng ghi chú đặc biệt
Chiếc bảng này khiến cho góc học tập của các thiên thần đáng yêu mang vẻ hiện đại. Mỗi khi cần trữ đồ gì đó, các thiên thần đáng yêu có thể lấy một tấm gỗ nhỏ kẹp vào khe và trữ đồ cũng có thể ghi giấy nhớ bằng ghim nam châm vì chiếc bảng được làm bằng thép không gỉ màu trắng.
Bàn cổ điển
Kiểu dáng bàn và ghế với những hoa văn chạm nổi tinh tế sẽ khiến phòng ngủ tre em - góc học tập của các thiên thần đáng yêuvừa hiện đại vừa mang chút cổ điển.
Đơn giản mà đẹp
Giống như chiếc bàn được lấy cảm hứng từ chiếc bàn trang điểm của mẹ, góc học tập của các thiên thần đáng yêu gọn gàng mà lại rất xinh xắn.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:44 PM

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.

SangNhuong.com thiết kế