Trở lại   Chợ thông tin Cứu hộ Việt Nam > CÀ FÊ - GIẢI TRÍ - GIAO LƯU > Du lịch bốn phương
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 05-07-2017, 02:16 PM
goeu1go goeu1go đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2017
Bài gửi: 41
Mặc định Cẩm nang cho chuyến du lịch châu Âu tiết kiệm hoàn hảo

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Cẩm nang cho chuyến du lịch châu Âu tiết kiệm hoàn hảo
Một chuyến du lịch châu Âu tiết kiệm luôn là niềm mơ ước của bất kỳ tín đồ du lịch nào đang chuẩn bị đến châu Âu. Và để có được một chuyến đi như thế thì bạn hãy tham khảo tất tần tật những kinh nghiệm quý báu cho chuyến đi đến vùng đất châu Âu đẹp tựa cổ tích này nhé!
Biết cách chọn lựa
Là một trong những cái nôi của nền văn hóa, lịch sử lâu đời trên thế giới, châu Âu đã thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan hàng năm. Tuy nhiên châu Âu cũng nổi tiếng đắt đỏ nên trước khi thực hiện chuyến đi bạn hãy tham khảo kinh nghiệm và chuẩn bị những đồ dùng cần thiết để có thể tiết kiệm được nhiều chi phí nhất nhé!
Thông thường thì người ta chỉ đi du lịch châu Âu trong khoảng 10 ngày. Trong khoảng thời gian đó bạn đã có thể trải nghiệm được 5 địa điểm châu Âu rồi. Bạn có thể chọn tour du lịch đoàn riêng hây đi tour du lịch châu Âu giá rẻ. Bạn nên chọn 5 điểm đến nổi tiếng chẳng hạn như Hofbrauhaus, Munich, Đức hay ăn ở Barcelona hoặc thăm Tate Modern ở Luân Đôn và sau đó hãy lên lịch cụ thể từng địa điểm cụ thể và thời gian tham quan ở các điểm nổi tiếng đó nhé!
Trong chuyến du lịch này, bạn cũng nên lựa chọn các hostel thay vì các khách sạn sang trọng để tiết kiệm chi phí. Bạn hãy săn vé tàu online và vé máy bay giá rẻ, thậm chí là săn càng sớm thì giá vé càng rẻ. Bạn nên lưu ý đừng quá rập khuôn vào sách chỉ dẫn du lịch. Thay vào đó thì bạn cứ thoải mái và tự tin để thử sức với nhiều địa danh, những món ăn mặc có thể không có trong cuốn sách du lịch.
Đi du lịch theo mùa
Ở châu Âu mùa nào cũng đẹp nhưng thời điểm được xem là đẹp nhất rơi vào khoảng từ cuối tháng 4 đến tháng 10, và giai đoạn cao điểm là từ tháng 6 đến tháng 8 hằng năm. Nếu như bạn may mắn đến châu Âu vào mùa lễ hội chẳng hạn như lễ hội Oktoberfest ở Đức, La Tomatina ở Tây Ban Nha, Tomorrowland ở Bỉ,… thì sẽ rất tuyệt vời đấy.
Hãy biết cách chăm sóc bản thân
Chuyến du lịch châu Âu hang tuần của bạn sẽ càng ý nghĩa hơn và thuận lợi hơn khi bạn biết cách chăm sóc bản thân. Hãy tỉnh táo trước những lời mời có cánh, những lời thách giá trên trời của những cô gái quyến rũ, xinh đẹp. Nếu có cảm giác không an toàn thì hãy rời đi ngay lập tức nhé! Bên cạnh đó thì bạn cũng không nên mang theo quá nhiều các đồ dùng và vật dụng để hành lý được gọn nhẹ nhất, dễ di chuyển trong chuyến hành trình.
Tiêu tiều đúng chỗ
Bạn cũng hãy học cách tiêu tiền thông minh, không nên tiết kiệm quá nhưng cũng đừng lãng phí với những món đồ không đáng. Hãy hào phóng chi tiền để sử dụng các dịch vụ chẳng hạn như đi du thuyền gondola ở Venice, uống trà chiều ở London, hay trải nghiệm bia Đức và ăn đùi gà xông khói,…
Đừng nên rút hết tiền trong thẻ, phải để ít nhất trong thẻ tiền mua vé máy bay để quay trở về. Bên cạnh đó thì việc để nhiều tiền mặt trong túi cũng không nên bạn nhé, tránh trường hợp đánh rơi hoặc bị móc túi, cướp giật.
Chúc bạn có một chuyến du lịch châu Âu thật tuyệt!
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 05-07-2017, 10:31 PM
edumesa edumesa đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2017
Bài gửi: 21
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

cảm ơn bạn, thông tin rất hữ ích
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:07 AM

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.

SangNhuong.com thiết kế