Trở lại   Chợ thông tin Cứu hộ Việt Nam > CÀ FÊ - GIẢI TRÍ - GIAO LƯU > Quảng cáo - Rao vặt - Mua bán
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 24-12-2014, 10:40 AM
nguyenthinew nguyenthinew đang online
Member
 
Tham gia ngày: Sep 2014
Bài gửi: 97
Mặc định Trẻ ăn thật ngon ăn khỏe hơn với máy hâm sữa

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Ở trong thế giới bận bịu hiện nay, một chiếc máy hâm sữa & thức ăn sẽ là thiết bị thiết yếu dành cho chị em. Nếu như trước đây, mỗi lần sữa đã pha sẵn rồi mà bé không kịp bú thì luôn phải đổ phần sữa đó đi & pha thêm bình sữa khác. Tuy vậy hiện giờ, cùng với chiếc máy hâm sữa tiện ích đang bày bán trong thị trường, các mẹ sẽ yên tâm giữ được bình sữa cho bé bú luôn ở nhiệt độ thích hợp, để bé ăn ngon đồng thời khỏe hơn. Máy tích hợp hệ thống ngắt điện thông minh cho phép chúng ta biết chuẩn xác nhiệt độ sữa do đó các mẹ không bận tâm vấn đề bình sữa quá nóng hoặc quá nguội. Máy hâm sữa với một mẫu mã gọn nhỏ cũng như rất đơn giản dễ dàng đem theo bất kỳ nơi đâu, hãy sắm cho các bạn 1 chiếc máy để giảm được các căng thẳng trong việc lo cho con bạn nhé.



Bên cạnh đó, các loại máy hâm sữa còn hỗ trợ mẹ tự chọn nhiệt độ 1 cách vừa phải, một khi trẻ không thể bú sữa như nhiệt độ thức ăn mà máy tự căn chỉnh, bạn còn có thể chọn lựa nhiệt độ thức ăn hợp lý như ý muốn.

Một khi pha sữa theo như hướng dẫn ở nhãn mác chúng ta nên dự định trước một phần nước nóng vừa đủ. Mặc dù vậy khi pha sữa cho bé, các mẹ hãy cho bé bú sữa nhanh chóng đừng để lâu rất có thể làm sữa nguội đồng thời đánh mất rất nhiều dinh dưỡng. Thường thì, bé cũng chẳng bú sữa thật nhanh là vì khóc hoặc không muốn ăn sữa ngay lúc đó vì vậy bạn cần phải để vào tủ lạnh. Một khi chưa trang bị máy hâm sữa các bạn hãy pha sẵn nước ấm để pha sữa cho bé kịp lúc & làm nóng lại sữa nếu lấy chúng trong tủ lạnh.

Các bạn vẫn thường áp dụng cách từ trước đến nay đó là pha một lượng nước lạnh cùng với nước sôi cho thật thích hợp để có nước ấm pha sữa cho bé. Còn nhỡ mà bình sữa đã bắt đầu nguội mà lại không có máy hâm sữa chúng ta cần nấu một chút nước nóng và bỏ bình sữa cho bé bú vào và chờ một chút lúc sữa ấm lên vậy thì bạn sẽ có thể cho trẻ bú được.



Cách đun nước nóng để hâm sữa cho các bé có vẻ như như tương đối đơn giản song thỉnh thoảng các bạn vẫn sẽ gặp một vài vấn đề về nhiệt độ một khi cho bé bú sữa : Nhiệt độ sữa bị quá nóng có thể khiến mất nhiều phần vitamin của sữa, Và nhiệt độ quá lạnh tác động đến hệ tiêu hóa của các bé do đường ruột của bé vẫn còn nhạy cảm không thể nào giải quyết tốt được. Riêng máy hâm sữa, chúng luôn được lập trình hoàn chỉnh để có thể tự thay đổi & báo cho chị em biết được một khi bình sữa đã ở nhiệt độ theo ý muốn.

Nếu như các bạn thực sự bận rộn với công việc và khi đó máy hâm sữa sẽ chính là người bạn nhỏ giúp đỡ thật tuyệt. Hãy để máy hâm sữa giúp cho bé ăn uống ngon hơn và trợ giúp chúng ta tiết kiệm rất nhiều thì giờ & mệt mỏi sau 1 ngày giải quyết công việc rất vất vả.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:04 PM

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.

SangNhuong.com thiết kế