Trở lại   Chợ thông tin Cứu hộ Việt Nam > CÀ FÊ - GIẢI TRÍ - GIAO LƯU > Quảng cáo - Rao vặt - Mua bán
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 27-01-2015, 09:44 PM
quangeasy quangeasy đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Aug 2014
Bài gửi: 219
Mặc định 25 tuổi có nên đi phẫu thuật nâng mông nội soi không?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Xin chào chuyên mục tham mưu Thẩm mỹ viện Kangnam. Mình là Thùy Dung, năm nay mình 25 tuổi, từ nhỏ mông của mình trông nhỏ xíu, xẹp lép, mình cảm thấy tự ti lắm, chẳng bao giờ mình dám mặc díp hay quần quá bó sát khi offline với bạn bè. Hôm trước mình có lên mạng tìm hiểu và biết về công nghệ nâng mông nội soi. Vậy chuyên mục có thể cho mình biết 25 tuổi có nên đi nâng mông nội soi không ạ? ( Thùy Dung – Hà Nội)

->> cách làm săn chắc vòng 3

Trả lờiChào bạn!

Nâng mông nội soi hiện đang được xem là giải pháp nâng mông hiệu quả nhất giờ được rất nhiều người ưa thích. Với nâng mông nội soi, bạn sẽ chóng vánh sở hữu 1 cặp mông to, tròn và chan chứa sinh khí.

25 tuổi có nên đi nâng mông nội soi không?

Để bạn Thùy Dung không phải quá lo âu, chúng tôi xin trả lời rằng 25 tuổi hoàn toàn có thể đi thực hành nâng mông nội soi bạn nhé!

->> quần lót độn mông

Với phương tiện chuyên dụng, thầy thuốc sẽ tiến hành tạo 1 vết rạch nhỏ ở rãnh liền mông sau đó nhẹ nhõm đưa túi độn vào bên trong cơ thể. Khoang túi độn được bóc tách 1 cách chính xác, phù hợp với kích thước của túi độn. Cuối cùng, điều chỉnh sao cho cân đối giữa 2 bên mông. Bên cạnh đó, trong quá trình thực hiện kỹ thuật này, dùng các thiết bị nội soi, cơ mông sẽ được thổi phồng lên trên màn hình giúp bác sĩ phẫu thuật thực hiện chính xác từng thao tác mang lại cho bạn 1 vòng mông đẹp thiên nhiên như ý muốn.

Hơn nữa, túi độn được dùng trong kỹ thuật này là silicon dạng gel, có tính năng mềm mại, tuổi thọ cao giúp kết quả nâng mông duy trì ổn định ổn định lâu dài. Đặc biệt, do hạn chế được tối đa các xâm lấn, tổn thương trong quá trình nâng mông nhờ thiết bị nội soi nên khách hàng không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng và phục hồi, ổn định nhanh chóng sau phẫu thuật.

->> don mong gia bao nhieu

Hiện công nghệ này đang được vận dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với hàng ngũ y thầy thuốc có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao với kỹ thuật tiên tiến hiện đại chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ như ý muốn. Hơn nữa, nâng mông nội soi còn được các thầy thuốc Kangnam thực hiện tại bệnh viện đảm bảo an toàn tuyệt đối
__________________
Dịch vụhút bể phốt tại hoàn kiếm giá rẻ xin liên hệ : 0977 870 870
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:37 PM

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.

SangNhuong.com thiết kế