Trở lại   Chợ thông tin Cứu hộ Việt Nam > CÀ FÊ - GIẢI TRÍ - GIAO LƯU > Quảng cáo - Rao vặt - Mua bán
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 04-02-2015, 03:20 PM
nguyenthinew nguyenthinew đang online
Member
 
Tham gia ngày: Sep 2014
Bài gửi: 97
Mặc định 03 kiểu mẫu áo khoác nam được ưa chuộng 2015

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Dù cho là cánh mày râu, thì khi tiết trời trở gió mình cũng cần phải kiếm tìm cho mình 1 số item để giữ ấm cơ thể. Và 1 mẫu áo khoác chắc hẳn là món đồ thiết yếu trong tủ áo quần của các bạn nam. Có vô số dạng áo khoác nam độc đáo để cho mình có thể dễ dàng chọn dùng phối hợp theo đúng xtyle của mình.



Chẳng hạn với dáng áo khoác dạ, phái mạnh hãy thử mix đồ cùng với những loại áo sơmi hay áo len mặc cùng với quần jeans để mà tạo nên style nam tính & lịch thiệp. Đối với những kiểu dáng áo khoác nam tối giản, ta vẫn có thể phối hợp cùng với các đôi giầy nổi trội, một chiếc túi xách để biến thành 1 anh chàng thân thiện, phóng túng. Hoặc trở thành một chàng trai cá tính, cực "bụi" bằng một kiểu giày boot cổ ngắn táo bạo,… để giúp các chàng trai có thêm nhiều chọn lựa áo khoác nam phù hợp cho chính mình, dưới đây là ba gợi ý tuyệt vời trong tiết trời se lạnh 2015:

Áo khoác nam ngắn: loại áo khoác dễ thấy với kiểu dáng đơn giản, cá tính có thể mix phối cùng với rất nhiều kiểu áo riêng biệt như: áo thun, sơ mi, quần jean, quần khaki, đây cũng còn là dạng áo tuyệt vời với 1 số anh bạn sở hữu chiều cao khiêm nhường.

Áo khoác vải dạ: 1 trong số những kiểu áo khoác nam đang được vô số chàng trai yêu thích nhờ có form dáng lịch thiệp, khỏe khoắn. Đối với các anh bạn yêu guu mới lạ sẽ khó lòng ngó lơ dáng áo thế này. Cơ mà, nó cũng rất đỗi kén hình thể người mặc, bởi nếu như mình không sở hữu được tầm vóc cân đối thì chúng chỉ khiến bạn cảm giác thấp hơn.

Áo khoác da: Một mẫu áo khoác nam chất liệu da sẽ luôn mang đến vẻ ngoài cực kì khác biệt và menly cho cánh mày râu. Chúng ta còn có thể chọn lựa dạng áo vải trơn, hoặc là kiểu áo có thêm 1 vài hoa văn tao nhã để làm điểm nhấn.



Chọn mua nhiều sản phẩm giá rẻ trên website bán hàng áo khoác phao đẹp

Ngoài ra, gam cũng là một trong số các vấn đề thiết yếu để tạo ra vẻ lôi cuốn cho áo khoác nam. Gamme màu đẹp với mày râu là màu sắc đen mạnh mẽ, xám tro, màu xanh navy, xanh ghi hay nâu. Hãy lựa chọn cho chính mình một dạng áo phù hợp cùng ngoại hình của mình khi mà không khí lạnh quay về.

Vào mùa khi, áo khoác nam chất liệu dạ sẽ có tác dụng chắn gió, giữ ấm thân thể & mang đến độ thích thú cho ta những lúc ra đường. Bên cạnh đó, một số dạng áo khoác vải dạ vẻ ngoài tựa như áo vest là loại áo mang đến cho phái mạnh phong cách thanh lịch, manly và chẳng mất đi vẻ cá tính.

Giả như mình đang nghĩ ngợi nên ăn diện như thế nào để làm bản thân mình nhìn phá cách & mạnh mẽ hơn nữa thì nên mau chóng tìm chọn cho chúng ta 1 trong các kiểu áo khoác nam bên trên đi nhé. Nhờ một số kiểu áo ấy, chắn chắn mày râu mình sẽ tự tin hơn ở bất kì đâu, nhất là ở trong cặp mắt của người ấy.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:07 PM

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.

SangNhuong.com thiết kế