Trở lại   Chợ thông tin Cứu hộ Việt Nam > KIẾN THỨC PCCC&CNCH > TỔNG HỢP TIN TỨC CHÁY NỔ ĐÁNG CHÚ Ý ĐÃ QUA
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 05-02-2015, 11:25 AM
nguyenthinew nguyenthinew đang online
Member
 
Tham gia ngày: Sep 2014
Bài gửi: 97
Mặc định Một số dạng đầm suông được ưa thích đặc biệt mùa hè này

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Trong những năm gần đây, khắp các cửa hiệu có khá nhiều mẫu váy phong cách đảm bảo mong muốn làm đẹp của riêng phái nữ, tuy vậy tìm kiếm được cho chính mình một chiếc đầm hợp dáng người đâu phải lúc nào cũng đều là có thể. Mùa hè năm nay đang là thời gian rộ lên những xu hướng thời trang thật đẹp, và 01 thiết kế đầm suông trong những ngày mà dạo chơi thật là dễ thương chắn chắn là chiếc váy chẳng thể nào vắng mặt trong tủ đồ của bạn gái.

Nhờ sự thanh lịch cũng như trẻ trung, đầm suông ren hoàn toàn thành item nhận được yêu thích khá nhiều ở nhiều bạn. Những khi chọn lựa một bộ đầm suông bằng ren tông thanh dịu cũng làm giảm được cảm giác ngột ngạt những ngày mùa hè. Lựa chọn đầm loại vải ren, các bạn cực kì dễ dàng phối cùng những dạng vật dụng khác nhau để mà thêm chút điệu đà, biến đổi cách phối đồ của chúng ta và luôn nữ tính, quyến rũ hơn trong mắt nhiều người bên cạnh. dù với 01 mẫu giày gót cao thanh mảnh kể cả 1 đôi giày bệt nữ tính nữa thôi là hầu như có 01 vẻ đẹp hoàn hảo cho các bạn nữ dạo chơi bên "người ấy" đấy!



Riêng các chiếc đầm suông sành điệu, bạn luôn luôn có cảm giác tươi tắn và rất dễ chịu ở trong một số buổi hè nóng bức. Là 01 chọn lựa cần thiết cho những quý cô công sở mà phải làm việc nguyên ngày trong công sở mà vẫn chẳng hề thấy khó chịu cũng như mệt mỏi.

Những kiểu đầm suông tông màu trung hòa thực sự sẽ là màu sắc thân thiết tốt nhất cho nước da. Trong trường hợp bạn là người có nước da sáng thì hãy tự tin lựa chọn các chiếc đầm với sắc màu trẻ trung, sống động. Còn nếu mà sắc da khá ngâm thường nên chọn mua cho bạn vài sắc màu nhẹ để ngăn chặn làm khác biệt với sắc da.

Có thể nói một điều rằng, đầm bằng voan chính là 01 trong các thiết kế váy luôn được một số cô nàng yêu thích nhất vào mùa hè dựa vào ưu thế bồng bềnh, phong phú đa dạng ở sắc màu & hoa văn. Dùng vải bằng voan tất nhiên chẳng hoàn hảo để may ra 1 vài chiếc váy bó sát do chẳng có được ưu điểm co giãn thật tốt thế nên bình thường váy chất liệu voan thường hay chỉ có 2 mẫu chủ chốt chính là đầm suông & đầm xòe. Đầm suông hợp lý nhất đối với vài bạn gái với dáng vóc mũm mĩm đồng thời đầm xòe ra giúp cho những bạn khá cao trông tương xứng hơn. Dạng đầm đơn giản đáng yêu lúc nào cũng được 1 số cô gái vô cùng thích.



Ở những ngày nắng nóng, vật liệu chiffon làm nên thế mạnh của trang phục street style và cả những tiệc tùng & những buổi hẹn hò nhẹ nhàng. Nếu cô nàng có vóc dáng khá nhỏ nhắn, cần phải chọn đầm suông chiffon ngắn thắt eo dưới ngực. Song những bạn gái cao gầy, mảnh mai thì hạn chế áp dụng mẫu nói trên là vì chất liệu mềm rũ có thể khiến bạn lộ ra điểm yếu. Dĩ nhiên các bạn gái hoàn toàn có thể mặc đầm suông vật liệu chiffon với điều kiện mix cùng với cái áo gile hoặc là một cái áo cardigan nhẹ nhàng.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:30 PM

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.

SangNhuong.com thiết kế