Trở lại   Chợ thông tin Cứu hộ Việt Nam > CÀ FÊ - GIẢI TRÍ - GIAO LƯU > Quảng cáo - Rao vặt - Mua bán
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 05-02-2015, 04:17 PM
nguyenthinew nguyenthinew đang online
Member
 
Tham gia ngày: Sep 2014
Bài gửi: 97
Mặc định Giúp cho khả năng tư duy của bé phát triển với đồ chơi lego

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Lego 1 trò chơi trí óc có nguồn cội đến từ Đan Mạch. Lego là 1 trong những công ty đồ chơi trẻ em có mặt từ lâu ở trên thế giới. Các dạng đồ chơi lego luôn dành được sự tín nhiệm từ các bậc ba mẹ nhờ độ an toàn tốt và phụ trợ trẻ hoàn thiện bộ não một cách vẹn tròn. Dù thế đồ chơi lego cũng như là 1 số loại đồ chơi khác các bạn cần lựa chọn mẫu phù hợp với bé nhà bạn, mới giúp trẻ phát triển tối ưu trí óc sáng tạo.

Khi dưới hai tuổi

Ở mức tuổi này, sẽ là thời gian để bé học hỏi & tiếp cận nhiều điều chung quanh, do thế vui chơi chính là 1 cách toàn hảo để cho bé quen biết cùng với môi trường ở ngoài. 01 sản phẩm đồ chơi lego duplo sẽ chính là gợi ý phù hợp khi mà trẻ được 18 tháng tuổi. Các bạn hãy cùng ngồi chơi cùng với trẻ, hướng dẫn trẻ lắp ghép những khối màu lên trên nhau hoặc là tạo thành 1 số khối hình giản đơn để kích thích óc tưởng tượng của trẻ. Hơn thế nữa, bên trong bộ lego duplo còn có thêm 1 số động vật nhỏ để trẻ hiểu biết âm thanh của vài loài động vật.




Khi được 2 tuổi

2 tuổi, trẻ em tập quan sát môi trường xung quanh thông qua những đồ chơi & lời nói, cử động ba mẹ. Trong thời điểm này, óc mường tượng của trẻ em cũng phát triển mỗi ngày, bố mẹ sẽ thấy bé tập tành bắt chước cử chỉ giống phụ huynh như là: lái ôtô, làm bếp, đọc sách,… điều này chỉ là một trong những sự hình thành tập tính tự nhiên của trẻ nhỏ. Và hiện giờ bé yêu có thể xếp thêm nhiều khối màu nữa của sản phẩm đồ chơi lego tạo ra những tòa tháp dễ thương.

Và cư thế, bé con sẽ bắt đầu ghi nhận rõ rệt hơn nữa về tone màu và mẫu hình những vật dụng mà trẻ lắp ghép. Những tòa nhà cùng các hình khối khó hơn sẽ có thể phát huy trí thiết kế của bé. Sản phẩm đồ chơi lego Ville sẽ là chọn lựa lí tưởng đối với bé ở thời điểm thế này, ngoại trừ các khối gạch, còn có những con vật, sẽ có thể giúp các bạn cùng với trẻ tìm hiểu về nơi sinh sôi, với món ăn ưa thích của động vật ấy.

Thời điểm bé cưng được ba tuổi.

Trẻ ba tuổi đã có khả năng bước đi và ngồi thật vững vàng & trẻ cũng cảm giác muốn chơi cùng với 1 bé khác nữa. Do thế, sẽ thực sự thú vị nếu hai trẻ cùng nhau sắp xếp đồ chơi lego, điều đó sẽ giúp bé có thêm niềm vui & tiếp thu được vô số thứ. Nhiều lúc cũng nảy sinh tranh chấp, bố mẹ hãy chậm rãi sử dụng những câu khuyến khích và khen ngợi để làm cho trẻ thấy phấn khởi và hòa đồng cùng với bạn.



Các loài vật, các hình tượng có bộ đồ chơi lego… vẫn luôn giữ vai trò đặc biệt với bé ở độ tuổi này, từ đấy bé cưng sẽ có thể tạo nên 1 câu chuyện hay là 01 kịch bản mới lạ nào đấy để học hỏi.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:07 PM

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.

SangNhuong.com thiết kế