Trở lại   Chợ thông tin Cứu hộ Việt Nam > CÀ FÊ - GIẢI TRÍ - GIAO LƯU > Quảng cáo - Rao vặt - Mua bán
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 12-03-2015, 10:00 AM
nguyenthinew nguyenthinew đang online
Member
 
Tham gia ngày: Sep 2014
Bài gửi: 97
Mặc định Một số bí kíp giúp cho cái áo raglan luôn luôn như mới

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Dễ thấy rằng, những kiểu áo raglan đang chiếm được khá nhiều cảm tình của chị em mình. Bởi cá tính khỏe khoắn và đa tông màu có thể phối cùng khá nhiều item khác nhau. Tuy thế, để giữ gìn chiếc áo luôn mới thì chả phải chị em bạn gái nào cũng nắm vững. Bảo quản áo raglan cũng chẳng có điều gì khó hết, nếu như các bạn giành một tí thời gian tham khảo một vài kinh nghiệm dưới đây.

Bí quyết giặt sạch chiếc áo

Áo raglan nếu mới chọn sắm về nhà có màu vô cùng đẹp mắt, chính bởi điều đó ở trong lượt giặt giũ đầu bạn không nên ngâm nó lâu quá trong nhiều loại hóa chất tẩy rửa mạnh quá, để không làm màu sắc cái áo bị nhem và chẳng còn giữ được màu sắc nữa. Để giặt giũ cái áo đúng đắn, mọi người nên sử dụng nước sạch ngâm cho mềm chỗ bẩn và rồi dùng bàn tay chà sát nhẹ để vệ sinh vết bẩn. Đừng ngâm & giặt sạch cái áo cùng 1 vài bộ đồ màu khác để không mắc phải vấn đề chiếc áo bị ra màu sau đấy dây vô chiếc áo raglan yêu quý của các bạn.


Tuy là áo raglan dễ bị phai màu ở lần giặt giũ số một, nhưng vẫn có phương thức để bạn có thể giữ màu sắc của áo luôn tươi mới, chính là khi lấy về các bạn phải ngâm nó vào 1 thau nước ấm có khuấy vô một xíu dấm, để đó chừng 30 phút rồi đem xả sạch bằng nước sạch thật kỹ càng, đảm bảo cái áo của bạn sẽ luôn luôn mới cứng.

Nhất định chớ nên giặt giũ áo raglan với nước sạch nóng, không như bạn nghĩ nó có khả năng giặt áo nhanh chóng, trái lại chúng sẽ khiến chiếc áo bạn bị dãn ra và nhanh chóng hư hỏng hơn. Nếu như cái áo bị dính bẩn cứng đầu, bạn đừng nên vội ngâm chiếc áo vô xà bông hoặc nước tẩy rửa, chỉ cần xoa 1 ít vô vết dơ thôi là được rồi để không làm bay màu áo. Và sau khi giặt sạch xong xuôi, chúng ta không nên xài những loại nước xả làm mềm vải, đó được coi là căn nguyên làm chiếc áo của các bạn dễ bị giãn ra nhanh chóng hơn.

Một việc lưu ý nho nhỏ nữa trong lúc giặt đấy là, bạn không nên vắt áo raglan mạnh tay để không khiến áo bị dãn & nhăn nhó. Nhứt là với 1 vài kiểu raglan tay dài nên kĩ lưỡng nếu như không muốn thấy chiếc áo yêu quí của các bạn thành “cái mền” to lùng thùng. Chỉ đơn thuần gập lại và bóp nhẹ nhàng cho nước thoát ra rồi mang đi phơi là được.



Được may bởi vải cót-tông cho nên áo raglan vô cùng dễ thấm nước, cho nên chúng ta phải nên vệ sinh áo thiệt kỹ mỗi lúc vận động tiết mồ hôi nhiều, hoặc để cái áo ẩm ướt trong khoảng thời gian lâu quá, chiếc áo sẽ dễ bị mốc và tạo thành những vết loang xấu xí. Tốt hơn cả, sau khi vận động hay là đi dạo mọi người cần giặt áo liền, để chẳng gặp phải vấn đề “mọc nấm” hay là bốc mùi hôi. Những khi phơi khô áo raglan, chúng ta cần phải lộn ngược cái áo lại & đem đi phơi ở địa điểm thông thoáng tránh ánh sáng trực tiếp để không làm cho áo mau bị phai màu.
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 12-03-2015, 11:12 AM
ho2rTe1c ho2rTe1c đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2014
Bài gửi: 398
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bạn trăn trở đến lực học của bé mình?
Bạn đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để dạy con em bạn học tập?
Bạn trăn trở cho việc tìm một giáo viên tiểu học hiệu quả?
Tại sao không để chúng tôi giúp bạn chia sẻ những lo lắng cho việc giáo dục cho con em bạn?
Trung tam gia su tai binh duong với Tập thể các thầy cô giáo, các bạn sinh viên chất lượng chuyên ngành sư phạm tiểu học, nhiều phương pháp sư phạm, kỹ năng truyền đạt hiện đại & chuyên môn sư phạm uy tín trên tất cả các quận Tp.hcm đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn.
Dịch vụ vừa dạy học vừa thấu hiểu tâm lý tình cảm của các cháu. Quan trọng nhất kèm khối tiểu học, mẫu giáo cần 1 sự kiên nhẫn cao, chỉ có gia sư của dịch vụ chúng tôi khi đã được kiểm tra kỹ về khả năng chuyên ngành cũng như phương pháp sư phạm cấp 1 mới được văn phòng bàn giao lớp. Vì vậy các Các bậc cha mẹ đảm bảo có thể yên lòng với chất lượng gia sư của văn phòng chúng tôi
CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Giảng dạy tại gia nhiều môn cấp 1, mầm non.
- Dạy kèm Anh Văn tiểu học cho các em đang học chương trình tiếng anh trên lớp.
- Kèm bài, rèn chữ đẹp cho các bé chuẩn bị vào lớp 1, các bé Trung tam gia su.
- Về dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các em cấp 1.
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY:
- Giảng dạy đúng chương trình cải cách mới.
- Giảng dạy theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại tri thức cho các bé yếu kém.
- Nâng cao cho các bé khá giỏi.
- Trang bị đầy đủ kiến thức và kĩ năng làm bài tập chuẩn bị cho các kỳ thi học kì.
- Cung cấp được yêu cầu của các bậc cha mẹ về hiệu quả và học phí hợp lí nhất.
Nhiều năm hoạt động trong nghề gia sư cấp 1, Trung tâm gia sư sẵn sàng cung cấp cho mọi gia đình có nhu cầu cần giáo viên tiểu học, hỗ trợ việc học, thi cử cho con em. Nếu quý phụ huynh có con em đang mất căn bản, đang gặp khó khăn trong việc tiếp thu tri thức trên lớp hay các em đang trong các kỳ ôn thi quan trọng,...Hãy liên lạc cho trung tâm chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ chính xác và kịp thời.
Các bậc cha mẹ đang tìm gia sư dạy kèm lớp 2 tại bình dương
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:04 PM

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.

SangNhuong.com thiết kế