Trở lại   Chợ thông tin Cứu hộ Việt Nam > KIẾN THỨC PCCC&CNCH > TỔNG HỢP TIN TỨC CHÁY NỔ ĐÁNG CHÚ Ý ĐÃ QUA
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 23-03-2015, 03:52 PM
nguyenthinew nguyenthinew đang online
Member
 
Tham gia ngày: Sep 2014
Bài gửi: 97
Mặc định Một vài lưu ý mỗi khi chọn mua giày thể thao nam

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Như 1 người bạn mật thiết – giày thể thao nam lâu nay đã được coi là sản phẩm gần gũi với những bạn nam. Ấy vậy mà, để mà tìm chọn được loại giày thời trang, đúng đắn cùng với môn thể thao bạn đang luyện tập thì chưa chắc anh chàng nào cũng nắm rõ.

Giày chạy bộ

Mỗi lúc chạy bộ bàn chân thường hay hoạt động nhiều và không ngừng chính vì điều đấy 1 khi chọn lựa giày thể thao nam phái nam cần cân nhắc tới độ mềm mịn của phần đế, đặc tính chịu đựng ma sát & khối lượng nhẹ. 1 số sản phẩm giày thể thao nam chuyên dụng cho môn như thế này thường có phần đế làm bằng cao su ma sát tốt, gót giày có được kiểu dáng chống sốc và trợ lực khi chạy.



Các kiểu giày thể thao nam với phần đế tiếp xúc mặt đất có 1 số rãnh lớn hỗ trợ điều hướng nhanh hơn những lúc chạy đồng thời mặt đế phía trong uốn cong giống tính chất của bàn chân tạo được độ thoải mái chẳng gây tác động tới cơ và khớp của bàn chân.

Giày đi bộ

Giống như là giày để chạy bộ, giày thể thao nam dùng cho đi bộ phải cần lưu ý ở khu vực thân giày, đặc biệt là nơi cong lõm của bàn chân cần được gắn thêm một lớp đệm để giúp dàn trải lực đều ra cả lòng bàn chân & bảo đảm cho xương khớp chân không thấy thương tổn. Ngoài ra, chúng ta nên tìm chọn dòng mặt đế dày và có phần mũi trước cứng cáp để có thể bổ trợ sự chuyển di trọng lượng từ gót bàn chân đến mười ngón bàn chân trong giai đoạn đi bộ.

Giày luyện tập trong nhà

1 số bài luyện tập tại gia thường là một số động tác nhịp điệu, nhảy erobic, fitness,… vì thế một khi mua sắm giày cũng không giống như hai loại giày thể thao nam trên. Phần mũi giày và gót giày nên thẳng cùng với nhau, chất liệu mềm mịn, có tính đàn hồi cao để có thể khiến cho bàn chân di chuyển dễ dàng hơn hẵn. Bên cạnh đó, khối lượng giầy cần phải cực nhẹ, để cho những bước đi bay bổng hơn, tự nhiên hơn.

Giầy tennis

Để cho đáp ứng cho môn thể thao như thế này, các mẫu giày thể thao nam đã phải thỏa mãn không ít tiêu chí, giầy thường có khối lượng nặng hơn nhiều, để trong lúc di chuyển không ngừng mình vẫn cảm giác vũng trãi chỗ lòng bàn chân. Mặt khác, mỗi khi chơi tennis đôi chân của bạn phải luôn chuyển động không ngừng cho nên khu vực đế giày nên có các đường rành & sóng gợn để phụ trợ cho chuyện vận động cũng như điều hướng nhạy hơn.



Giầy leo núi

Một số dạng giày thể thao nam chuyên dùng để leo núi thường được tạo dáng rất tỉ mỉ và hẳn không khó khăn để các chàng trai tìm kiếm được 01 mẫu giày leo núi đúng chuẩn ở các cửa tiệm chuyên biệt. Các tiêu chí cơ bản với giày leo núi đấy là ở phần đế của đầu mũi có thêm phần đinh găm để giúp đôi chân bám giữ lên bề mặt tiếp giáp của những nơi có địa hình trắc trở, giày cũng có thể có thêm các cấu tạo vòng nhựa bảo vệ ở phần mắt cá nhằm bảo vệ chân & phía trong được làm với chất liệu giữ nhiệt & chống ẩm cực tốt.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:58 PM

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.

SangNhuong.com thiết kế