Trở lại   Chợ thông tin Cứu hộ Việt Nam > CÀ FÊ - GIẢI TRÍ - GIAO LƯU > Quảng cáo - Rao vặt - Mua bán
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 25-03-2015, 03:13 PM
nguyenthinew nguyenthinew đang online
Member
 
Tham gia ngày: Sep 2014
Bài gửi: 97
Mặc định Giày cao gót – món đồ lợi hại của chị em

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Luôn luôn làm cho bạn gái nổi bật dành cho nhiều sự kiện khá quan trọng đó chính là những đôi giày cao gót, sự khao khát được có của phái đẹp trên toàn thế giới. Dù là body của chúng ta không được gợi cảm tuy nhiên khi biết vận dụng phù hợp các kiểu giày cao gót dành cho mình, hình ảnh thu hút luôn luôn đi cùng các bạn. Bài viết bên dưới chính là vài mẹo dễ dàng giúp cho các bạn lựa chọn giày cao gót cho thu hút nhất.

1 đôi chân nhỏ nhắn rất đáng để đẹp

Nếu niềm hạnh phúc của các chị em đặt nơi cặp chân rất thon và thẳng của riêng mình chắc chắn chẳng có lý do gì mà chắn chúng đi với một cái quần jean đa năng cả. Thế nên, váy xòe sẽ chính là gợi ý đúng đắn dành cho các chị em đối với trường hợp này. Những mẫu váy xòe "kẹo ngọt", xinh đẹp, giúp phô ra đôi chân "đáng mơ ước" của bạn gái, và giày cao gót lại giúp cao hơn nữa cũng như đem lại dáng vẻ bất tận với đôi chân thẳng tắp. Một sự phối hợp quá lạ mắt cho một số cô nàng mặc dù không mấy cao cho lắm, tuy vậy lại có may mắn sở hữu phần chân thon nổi bật.



1 đôi chân độ dài miên man

Thon và thẳng tắp là chưa đủ, phần chân của bạn còn dài nữa. Như thế thì tại sao các bạn gái lại bỏ lỡ điểm mạnh đó mặc 1 vài chân váy bút chì nhỉ. Có thể thấy chân váy bút chì là 01 món đồ thường gặp, tuy thế nó hay làm cho chân của hầu hết phụ nữ có vẻ ngắn đi khi ôm lấy chiếc đùi theo cách thô kệch, dễ l ộ phần bắp chân lớn. Và các chị em, đối với ưu điểm hoàn hảo là cặp chân dài miên man của bạn, mỗi lúc mix phần chân váy bút chì mix đồ với giày cao gót giúp tôn được yếu tố thon gọn, mềm mại và suôn dài ở đôi chân.

Nỗi buồn bã của một số bạn gái đùi quá khổ đó chính là đôi chân họ luôn luôn có vẻ không được cao, cho dù chân của họ có dài miên man đi nữa. Vì vậy đó luôn là nguyên do cho bạn áp dụng giày cao gót vào trường hợp này. Vừa giúp cho bạn kết hợp những chiếc váy midi thu hút, duyên dáng nếu giấu được phần đùi tròn trĩnh, vừa tăng lên cho chúng ta cả 10 cm độ dài chân. 1 giải pháp rất phù hợp & vô cùng thích hợp xu hướng năm nay đó chứ.

Vòng 3 gợi cảm

Các bạn nữ cảm giác tự tin do vòng 3 căng tròn, thế nhưng các bạn gái hầu như không còn thoải mái một số kiểu váy ôm sát hở, khó khăn rồi? Nếu như vậy đây có lẽ là cách tốt nhất cho các bạn. Áo phông cùng với quần jeans ôm sát cùng với một đôi giày cao gót - Cách ăn mặc đơn giản đến bất ngờ này giúp nổi bật vòng 3 đáng để ước mơ của các chị em, tuy vậy vẫn mang tới phong cách rất thoải mái và thoải mái khi được lựa chọn toàn những trang phục kín đáo, cơ bản.



Vòng eo nhỏ xíu

Chẳng có item nào thích hợp để có thể tôn chiếc eo thon gọn, đắm say của các bạn ngoài một số chiếc quần, chân váy lưng cao nhờ form dáng suông thẳng hoặc xòe ra uyển chuyển. Tuy nhiên, sẽ trở thành "vô ích" một khi bạn chọn item này cùng 1 đôi giày đế bằng, chúng sẽ làm giảm hẳn 1 nửa cảm giác quyến rũ. Phải là 1 đôi giày cao gót, nhớ rằng như thế. Chúng khiến các bạn gái bước chân nữ tính, quyến rũ cũng như thu hút nhiều ánh nhìn vô cùng ao ước nhờ vòng 2 trong mơ.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:44 PM

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.

SangNhuong.com thiết kế