Trở lại   Chợ thông tin Cứu hộ Việt Nam > KIẾN THỨC PCCC&CNCH > TỔNG HỢP TIN TỨC CHÁY NỔ ĐÁNG CHÚ Ý ĐÃ QUA
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 08-10-2016, 06:09 AM
nhattmdt95 nhattmdt95 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Aug 2016
Bài gửi: 30
Mặc định In tem bảo hành giá rẻ tại hà nội

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Tem bảo hành là loại tem được sử dụng độc nhất vô nhị một lần. Khi đã dán lên sản phẩm cần bảo hành thì bên trong sản phẩm là không thể xâm phạm. Khi bóc ra, tem bảo hành sẽ bị vỡ nát và sản phẩm sẽ không được bảo hành nữa.

In tem bảo hành hay còn gọi là tem bể đóng vai trò quan yếu trong việc niêm phong sản phẩm thuộc ngành điện tử, điện lạnh, kim khí điện máy...để bảo hành sản phẩm. Đặc tính của tem bảo hành là khi đã dán rồi sẽ không bóc ra được, nếu cố tình bóc ra sẽ bị rách, bị bể và chẳng thể tái dùng lại được. Chính vì thể có thể giúp bảo vệ sản phẩm, chứng minh sản phẩm là chính hãng và giúp người dùng bảo đảm được quyền lợi của mình.
In tem bảo hành có 2 loại:+ In tem bảo hành dòn thì khi mới in xong độ dòn của tem chưa được cao chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem mới dòn và điều này làm cho tem bị hư khi bóc ra không tái dùng được.+ In tem bảo hành dẻo sản xuất bằng vật liệu decal bể (vỡ) khi bóc tem ra để dán nó có độ dẻo một mực làm cho dễ dán hơ, hợp khi dán các góc cạnh. Khi đã dán vào sản phẩm khi bóc ra sẽ bị rách và vỡ ra. tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn mà chọn loại chất liệu decal in tem bảo hành sao cho phù hợp
In Tem bảo hành ở đâu uy tín, chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội ?

bây chừ, tại Hà Nội có rất nhiều công ty doanh nghiệp kinh dinh dịch vụ in ấn, In An Thịnh là một công ty uy tín hàng đầu tại Hà Nội trong lĩnh vực in ấn đặc biệt là in tem giá rẻ lấy ngay, với đội ngũ viên chức có kỹ thuật cao, có máy in offset công nghệ cao, nên mỗi sản phẩm của chúng tôi đều là sản phẩm độc nhất, với chất lượng tốt nhất, trong thời kì nhanh nhất với giá thành rẻ nhất. Công ty In Hà Nội tự hào cung ứng các loại tem bảo hành chất lượng cao, decal bể dòn, decal bể dẻo, tem tổ ong, in tem chống giả cho linh kiện điện tử.

In An Thịnh luôn gắn liền ích lợi của khách hàng với ích lợi của công ty. Việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo, sự chấp nhận tối đa cũng chính là đem lại niềm vui cho các viên chức của công ty chúng tôi, đồng thời đem lại giá trị thương hiệu của công ty trên thị trường.

Công ty In An Thịnh chuyên in tem bảo hành, tem chống giả, tem 7 màu, tem bạc, tem nhãn decal...cung cấp cho các công ty và doanh nghiệp lớn tại Hà Nội. Công ty chúng tôi đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực in ấn, có hàng ngũ viên chức thiết kế đẹp, chuyên nghiệp và thợ in ấn lành nghề với máy móc trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm in chất lượng chỉ với chi phí in giá rẻ
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:43 PM

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.

SangNhuong.com thiết kế