Trở lại   Chợ thông tin Cứu hộ Việt Nam > CÀ FÊ - GIẢI TRÍ - GIAO LƯU > Quảng cáo - Rao vặt - Mua bán
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 28-03-2014, 08:46 PM
Anhlh1992 Anhlh1992 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Apr 2013
Bài gửi: 266
Mặc định Phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

>> Phẫu thuật vòng 1

Chưa đầy 3 tháng nữa, Trần Thu H., làm việc ở một ngân hàng tại Hà Nội, sẽ lấy chồng. Thế nhưng, mỗi lần gần chồng sắp cưới, cô thường lảng tránh việc anh ấy chạm tới vùng ngực phẳng lì của mình. Không phải H. lo chuyện đụng chạm này sẽ khiến hai bên vượt quá giới hạn mà cô sợ Hùng, ông xã tương lai, sẽ thất vọng vì vòng một quá nhỏ của mình.
Dù trước đó đã tìm mọi cách để cải thiện vòng 1 như ăn uống kiêng khem,
sử dụng, thuốc nở ngực, luyện tập thể dục thể thao… nhưng đôi gò 25 tuổi vẫn phẳng như cô bé mới vào tuổi dậy thì. Nỗi ấm ức, lo sợ lớn dần cho đến khi H. chủ động tâm sự tâm sự với Hùng. Không ngờ, Hùng khá cởi mở khi đề cập chuyện nhạy cảm này, thậm chí còn gợi ý đưa H. đến Thẩm mỹ viện Đông Á để phẫu thuật nâng vòng 1 theo công nghệ nâng ngực nội soi.
H. chỉ là số ít phụ nữ được bạn trai thuyết phục và chăm sóc trong quá trình phẫu thuật đặt túi ngực. Có lẽ trước khi dẫn bà xã tương lai đến bệnh viện, anh chàng này đã tìm hiểu trên mạng rất kỹ về các loại túi đặt ngực cũng như các biện pháp phẫu thuật nâng vòng 1, ảnh hưởng của phẫu thuật này đến sức khỏe… Chính vì thế, bác sĩ không phải mất nhiều thời gian để giải thích mà chỉ tư vấn cho cả hai về chế độ chăm sóc, kiêng cữ sau phẫu thuật.
Thẩm mỹ viện Đông Á hiện đã và đang ứng dụng công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ ngực nội soi từ Mỹ, cam kết giúp khách hàng tăng kích cỡ vòng 1 siêu hiệu quả, mang lại cho chị em vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất.
Tại Thẩm mỹ viện Đông Á, dịch vụ phẫu thuật nâng vòng 1 được thực hiện theo 2 phương pháp: nâng ngựcnội soi qua đường nách và nâng ngực nội soi qua đường rốn.

Tìm kiếm thông tin : http://nangngucdep.com.vn/cach-lam-n...anh-chong.html
Xem thêm : Lam the nao de nguc to len
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 29-03-2014, 01:29 AM
danangprotg danangprotg đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2013
Bài gửi: 23
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

AUTOK  xin giới thiệu xe kia morning van nhập khẩu mới 100%.Chúng tôi có đủ các màu cho bạn lựa chọn.

Giá cả hợp lí, với gần 300 triệu đồng bạn có thể sở hữu một chiếc oto cho riêng mình,KIA MORNING VAN đã mang đến cho khách hàng thêm một sự lựa chọn nữa cho dòng xe ô tô giá rẻ hiện nay.

Về cơ bản thìKIA MORNING VAN có kiểu dáng tương tự như phiên bảnKIA MORNING 4 chỗ tuy nhiên, dòng xe này về bản chất lại là dòng xe bán tải vừa chở người vừa chở hàng và chỉ có 2 chỗ.

-Một số lựa trọn về màu sắc cho khách hàng - ĐỎ - TRẮNG - BƠ - BẠC - GHI - XANH



http://www.otosaigon.com/forum/downl...van-2013-1.jpg



Ngoại thấtcủa chiếc xe cóKIA MORNING VAN dáng vẻ giống như một chiếc xe du lịch 4 chỗ, vẻ ngoài nhỏ gọn, bắt mắt.

http://www.otosaigon.com/forum/downl...van-2013-2.jpg

 

Nội thấtcủa xe với 2 ghế ngồi trước và ngăn chở hàng phía sau, có một giá sắt ngăn giữa khoảng không để hàng và ghế ngồi phía trước.

Kích thước và thông số của xe cũng gần tương tự như phiên bản 4 chỗ: dài 3.595 mm, rộng 1.595 và cao 1.490 mm. Chiều dài cơ sở ở mức 2.385 mm, khoảng sáng gầm xe 152 mm

Kia morning van được trang bị động cơ 1,25 lít I4 DOHC công suất cực đại 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 120 Nm ở vòng tua máy 4.000 vòng/phút, số sàn 5 cấp và dẫn động cầu trước.

Trang thiết bị của Kia Morning Van bao gồm: gương chiếu hậu chỉnh điện, cửa sổ chỉnh điện, vô lăng trợ lực điện, ghế bọc da, điều hòa chỉnh tay.

Sự xuất hiện củaKia Morning vanlà mối đe dạo lớn đối với vị trí độc tôn màChevroletSpark Vanlâu nay đã nắm giữ. Mặc dù có giá bán cao hơn phiên bản Spark Van của Chevrolet nhưng Kia Morning Van vẫn được ưu ái hơn do khả năng vận hành của phiên bản này tốt hơn.

1 số hình ảnh về Kia Morning Van 2014

http://www.otosaigon.com/forum/downl...van-2013-4.jpg











 

SHOWROOM AUTOK - SỐ 8 - DƯƠNG ĐÌNH NGHỆ - CẦU GIẤY - HN . Mr THÁI : 0967979998 - Mr CÔNG 0978575766
1. Chất lượng và giá cả:- Bán với giá tốt nhất. Ô tô được cung cấp và bảo hành bởi chính AUTOK ; xe mới 100%, kiểu dáng mới nhất, hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu.
- Đáp ứng các tiêu chuẩn về môi trường.

- Xe được bảo hành trên toàn quốc theo đứng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
2. Dịch vụ sau bán hàng:- Bảo hành24 tháng hoặc 20.000 km đầu tiên tuỳ theo điều kiện nào đến trước theo đúng quy chuẩn bảo hành toàn cầu. Khách hàng khi mua xe được cấp sổ bảo hành, và được chăm sóc định kỳ hàng tháng do cố vấn dịch vụ của Công ty đảm nhiệm.- Trạm dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng sẽ cung cấp các dịch vụ sau bán hàng, phụ tùng chính hiệu với những điều kiện tốt nhất, nhanh nhất.3. Các dịch vụ hỗ trợ đặc biệt:- Hỗ trợ dịch vụ vay vốn ngân hàng (đối với khách hàng mua trả góp) .
- Hỗ trợ dịch vụ đăng ký, đăng kiểm lưu hành, bảo hiểm…..

- Đặc biệt bán trả góp qua Ngân Hàng lãi suất thấp chỉ cần trả trước 30%.
- Thủ tục đơn giản, giao hàng đúng hẹn, hậu mãi ân cần.- Khuyến mại bảo hành lần đầu.

- Trải sàn da - Bọc vô lăng tay lái- Tặng nước hoa để xe- Bắn bảo hiểm logo - Bắn bảo hiểm chữ- Bảo hành2 năm hoặc 20 000km - ,khuyến mãi bảo dưỡngthay dầu lần đầu...
__________________
Mua nha xphomes 102 truong chinh
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:08 AM

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.

SangNhuong.com thiết kế