Trở lại   Chợ thông tin Cứu hộ Việt Nam > CÀ FÊ - GIẢI TRÍ - GIAO LƯU > Quảng cáo - Rao vặt - Mua bán
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 10-11-2023, 03:33 PM
kqxsmiennam11 kqxsmiennam11 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2023
Đến từ: 291 Trịnh Đình Trọng, Hoà Thanh, Tân Phú
Bài gửi: 113
Mặc định Kinh nghiệm để chăm sóc người dùng Spa trên mạng xã hội tốt nhất

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Mạng xã hội là 1 trong các công cụ tiềm năng để doanh nghiệp giao hội khai phá quý khách và pr thương hiệu. Thế nhưng, để lập được 1 trang Fanpage lôi kéo quý khách ghé tới like, theo dõi, liên quan các bài viết của bạn là 1 việc còn giữ chân các bạn là một việc hoàn toàn khác. Vấn đề này là một trong các bài toán nan giải của những công ty hiện nay. Bài viết sau đây, ACT Group sẽ chỉ ra bạn phương pháp giữ chân khách hàng spa trên mạng xã hội vô cùng đơn giản.
1. Hiểu đúng về giữ chân khách hàng?[/b]
Là những ý tưởng và chiến lược mà doanh nghiệp thực hiện để khuyến khích người mua ở lại. Nói phương pháp khác đây là việc tránh khách hàng dùng sản phẩm, dịch vụ của đối thủ.
Hiện nay, mọi các siêu thị tụ tập nhiều hơn vào việc lôi kéo người dùng mới hơn là giữ chân khách hàng cũ. Tuy nhiên, giữ chân quý khách đích thực tùng tiệm giá thành hơn việc lôi kéo người dùng mới. Nếu bạn vẫn còn chần chờ về việc phải giữ chân hay lôi kéo quý khách mới cho spa của mình thì đây là câu trả lời dành cho bạn.

Bạn nên tậu cả hai. Bởi vì với rộng rãi các bạn mới hơn sở hữu tức là bạn sở hữu thể thuyết phục thêm được đa dạng các bạn ở lại có spa của mình và sử dụng thêm phổ biến sản phẩm, dịch vụ hơn. Từ đấy có thể nâng cao doanh thu đáng nói cho spa.
Từ các chia sẻ trên diễn đàn làm cho đẹp sở hữu thể thấy rộng rãi chủ spa hiện nay tụ tập vào việc lôi kéo quý khách mới hơn. Lý do mang thể là vì họ chưa hiểu hết được tầm quan yếu của việc giữ chân khách hàng.
2. Những nghệ thuật giữ chân các bạn đỉnh cao[/b]
2.1 Xây dựng nhãn hàng cho Spa của mình[/b]
Để giữ chân khách hàng; spa bắt buộc xây dựng được hình ảnh ấn tượng trong tâm não của họ. Hình ảnh ấy cần sở hữu tính đặc thù; giúp quý khách phân biệt được spa khác các đối thủ cạnh tranh khác ở chỗ nào. Ngoài ra; spa bắt buộc thông tin tới các người mua một cách rõ ràng; nhất quán và liên tục nhằm diễn đạt các giá trị trong thương hiệu của mình.
Công thức 1-3-7 chiến lược lý tưởng trong chăm chút khách hàng
Khách hàng đa số sẽ chọn hàng dựa trên niềm tin và niềm tin nâng cao trưởng qua từng ngày. Khách hàng càng tin phổ biến thì càng tìm nhiều. Khi niềm tin nâng cao lên thì nhu cầu nâng cao lên và ngược lại; niềm tin giảm xuống thì nhu cầu giảm xuống. Tuy nhiên muốn khách hàng tin tưởng và mang vòng đời tậu hàng dài tại spa của bạn thì còn phụ thuộc vào việc bạn coi ngó người mua như thế nào? Và để sở hữu thể với lại sự chấp thuận cho người mua hãy nhớ ngay công thức 1 – 3 – 7 mà tôi chia sẻ ngay sau đây.
2.2 Lựa tậu thời khắc đăng bài phù hợp [/b]
Sự nhất quán chính là 1 điều phải thiết buộc phải khiến khi bạn khiến cho marketing nội dung, và bí quyết phải chăng nhất để khiến việc đó chính là phê chuẩn việc đặt ra một lộ trình đăng vận chuyển nội dung.
Hãy đăng tải các bài viết về sản phẩm, dịch vụ hoặc các chương trình khuyến mãi vào thời gian cao điểm hoặc 1 ngày nhất định trong tuần hay trong tháng, để dần “đưa vào trí nhớ khán giả của bạn 1 lịch trình, khiến họ cần chờ đợi bạn.
Ngoài ra, việc lựa tìm thời kì thích hợp sẽ làm cho bài viết của bạn đến với nhiều người hơn. Bạn mang thể đăng vận tải những chương trình khuyến mãi, ưu đãi vào thời kì cao điểm, cụ thể là vào buổi tối từ 19h đến 21h. Đây là thời gian mang số lượng người truy cập cao nhất trong ngày.
2.3 Khuyến mãi/ tặng voucher cho lần tiêu dùng kế tiếp[/b]
Không chỉ thực hành các chương trình khuyến mãi để lôi kéo quý khách mới mà đối sở hữu quý khách cũ; cũng nên những chương trình giữ chân khác như: Phụ thuộc vào từng mức độ thân thiết của quý khách cộng quá trình thực hành số lượng dịch vụ tại trung tâm spa của bạn với tần suất khác nhau; bạn mang thể triển khai những khuyến mãi: voucher giảm giá cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo sở hữu mức 5% – 10% – 20%… cho lần kế tiếp.
Bán hàng hay dịch vụ cho khách hàng cũ luôn dễ dàng hơn khách hàng mới. Họ đã chọn và trải nghiệm sản phẩm của bạn; bởi thế họ hiểu giá trị bạn có lại. Các chủ spa nắm lòng được 6 bí quyết giữ chân khách hàng; chỉ sau một thời gian ngắn; chính lượng quý khách này sẽ phát triển thành “mỏ vàng” tiềm năng; giúp bạn đạt được mục đích đã đề ra.
2.4 Có những vị khách nổi tiếng[/b]
Nếu có thể, bạn hãy mời các nhân vật nổi danh hoặc các tác fake được đam mê trong lĩnh vực chủ trì những “bữa tiệc” Facebook hoặc Twitter cho phép những người hâm mộ, các người theo dõi mang thời cơ đặt những câu hỏi trực tiếp, hay đơn giản, được nói chuyện sở hữu các người nổi tiếng, uy tín trong những lĩnh vực.
Hầu hết hầu hết người sẽ “chộp” lấy cơ hội để được nói chuyện có ai đó nức danh mà họ hâm mộ, do vậy, đây là 1 phương pháp cực kỳ phải chăng giúp bạn với siêu phổ biến cuộc hội thoại trên những trang mạng xã hội của mình.
Hãy đảm bảo rằng bạn đã “quảng cáo” về bữa tiệc trước đấy trên các mạng xã hội với hầu hết những thông báo phải thiết.
2.5 Nắm bắt phản hồi từ khách hàng[/b]
Có 1 thực tại là các người dùng ko chấp thuận thường thầm lặng chuyển sang một nhãn hiệu khác. Việc ko giải quyết được những vấn đề của họ với thể dẫn đến những kiểm tra bị động và khiến cho mất đi hoàn toàn người mua đó.
Do vậy, việc lắng tai phản hồi và thực hiện các hành động buộc phải thiết để cải thiện trải nghiệm của họ là cực kỳ quan trọng để giữ chân khách hàng. Nhờ đó, những công ty sở hữu thể xây dựng mối quan hệ lâu dài có quý khách của họ.
Điều này sẽ không chỉ sản xuất thông tin phản hồi mang giá trị để nâng cao công ty của bạn. Mà còn giúp bảo đảm rằng nhà hàng của bạn luôn ở vị trí bậc nhất trong tâm trí họ.
Trên đây là các cách mà ACT Group muốn chia sẻ đến siêu thị của bạn, hy vọng nó sẽ giúp ích cho việc giữ chân coi ngó khách hàng Spa của siêu thị bạn 1 phương pháp hiệu quả nhất. Và trường hợp như nhà hàng bạn đang gặp cạnh tranh trong việc săn sóc khách, lượng data quá rộng rãi mà nhân viên không thể kiểm soát được thì shop có ACT Group ngay để với biện pháp phù hợp giúp công ty bạn giữ chân người mua thành công nhé!
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:08 PM

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.

SangNhuong.com thiết kế