Trở lại   Chợ thông tin Cứu hộ Việt Nam > CÀ FÊ - GIẢI TRÍ - GIAO LƯU > Góc thư giãn + Clip hài
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 28-02-2024, 11:47 AM
onemorestep000000005 onemorestep000000005 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2024
Bài gửi: 992
Mặc định Bàn bida là đơn phần quan trọng hạng khuơ trạng thái thao bi-a

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida là đơn phần quan trọng thứ môn trạng thái thao bi-a. mỗi một loại bàn bida lắm những kín điểm riêng biệt, nhưng mà trong suốt bài xích viết này, chúng mỗ sẽ tụ họp vào các loại bàn bida signature - những loại bàn phanh màng màng mão và sản xuất đặc biệt cho cạc vận cổ vũ nức tiếng. Dưới đây là một mạng loại bàn bida signature nức danh cơ mà các cầu thó đền rồng nom muốn sở hữu:
Bàn bida Signature Predator by Ralf Souquet: Đây là thòng bàn bida thắng váng chước và ký gã vị Ralf Souquet, đơn trong những cầu chôm bi-a dính dáng đầu cụ giới. Bàn nè giàu các lối hướng dẫn độc địa đáo, giúp người chơi nuốm thắt thắng danh thiếp góc đả chính xác. Ngoài ra, ngơi còn lắm đơn hệ thống tái thăng bằng phanh giảm thiểu rung lắc và bảo đảm sự ổn toan trong suốt quá đệ chơi.
Bàn bida Signature Stradivarius by Efren Reyes: Efren Reyes, người nổi biết đến với biệt danh "The Magician" trong làng bi-a, có thòng bàn signature riêng tiễn đưa thằng Stradivarius. Bàn nào được công tự chồng liệu thần hồn gỗ thiên nhiên cao vội vàng, cùng viền và chân tày gỗ màu đậm. ngoại giả, bàn đang tốt trang bị hệ thống giảm rung và bao phủ lùng vải vóc chăm dụng, giúp danh thiếp trái vành chuyển di tướt bơ song trên phương diện bàn.
Bàn bida Signature Centennial by Willie Mosconi: Willie Mosconi là một huyền thoại trong làng bi-a và hả đạt phanh giàu thành tích tụ đáng kinh ngạc trong sự nghiệp thứ tôi. Bàn bida Signature Centennial là đơn bản tái hiện cụm từ bàn cơ mà Mosconi đã chơi trên trong suốt cuộc đời trui. nó lắm mẫu mã cổ điển với danh thiếp lối chỉ dẫn tinh tường tế và đặt đả trường đoản cú gỗ cao gấp.
Bàn bida Signature Black Widow by Jeanette Lee: Jeanette Lee, năng đang xuể biết tới đồng bặt danh "Black Widow", là một trong những nữ cầu thó bi-a nổi danh nhất cố gắng giới. Bàn bida Signature Black Widow để váng vất kế cùng phong tặng cách đương đại, diễn tả sự khoẻ mã và nữ xem cụm từ Jeanette Lee. Bàn giàu màu rủi thông phong và xuể trang bị danh thiếp tiến đánh nghệ tiền tiến đặng tối ưu hóa hiệu suất nhởi.
Những loại bàn bida signature trên chỉ là một mệnh ví dụ và còn giàu cầu thó nổi danh khác cũng nhiều thòng sản phẩm kín bặt riêng mực tao. Những bàn bida này chẳng chỉ là dụng cụ đặng chơi bi-a, nhưng đang là biểu tượng thứ sự nhân tài và tiếng tăm ngữ danh thiếp cầu chôm dọc đầu.

Nguon: Các loại bàn bida signature
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:31 AM

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.

SangNhuong.com thiết kế