Trở lại   Chợ thông tin Cứu hộ Việt Nam > KIẾN THỨC PCCC&CNCH > TỔNG HỢP TIN TỨC CHÁY NỔ ĐÁNG CHÚ Ý ĐÃ QUA
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 24-10-2014, 07:20 AM
nguyenthinew nguyenthinew đang online
Member
 
Tham gia ngày: Sep 2014
Bài gửi: 97
Mặc định Làm sao để mua hàng đảm bảo trên trang mạng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

internet- Có thể dễ dàng nhìn thấy điểm đồng nhất ở trong nhiều mua bán lừa lọc qua trang mạng là mưu mô đánh vào tính cả tin, thích rẻ ở những người đi mua ở trên thế giới online để gạ gẫm khách hàng vào tầm ngắm. Thế thì phải làm sao để ta mua hàng đảm bảo trên mạng?

Phong trào phát triển chóng vánh của vô số c.ty thương mại điện tử trong các năm gần đây đang chứng minh một điều: sự đi lên của những c.ty thương mai hàng điện tử ở nước mình là thế tất. Bên cạnh đó để mua hàng đảm bảo là 01 kiến nghị rất cần thiết đối vs thời đại hiện nay.

Cho nên, phải làm gì để mua hàng đảm bảo mỗi khi mua sản phẩm qua website mà chẳng lo tiền mất tật mang? 1 số lời khuyên hữu ích của đa số chuyên gia đó là phải tuân thủ các điều luật trao đổi bảo đảm như là: đừng để lộ tài khoản và mật khẩu, luôn cảnh giác đối với các thông tin mua hàng lạ lẫm & hãy nên mua sắm ở trên những địa chỉ website lớn có uy tín trên thị trường.

Đối vs cơ quan tuyên truyền, hiện giờ cần phải có bộ phần giữ tính năng phân xử trong việc mua hàng đảm bảo, tiếp nhận tất cả nhận xét từ người dân & check lại cùng vs những chủ nhân website mua bán hàng. Giả thử quả có điều chi gian trá, bộ phần trên sẽ cập nhật tập hợp những trang website xấu để mọi người biết và tránh.

Đối vs tất cả tổ chức kinh doanh, hiện nay phần đông các trang mạng mua bán tầm cỡ đều có phương thức mua hàng đảm bảo: chi trả không trực tiếp để phòng hiểm nguy trong mua bán: sau khi mua sản phẩm, khoảng tiền được tạm cất ở một điểm mối, đến lúc người mua có trong tay món hàng giống như hình mẫu thì lượng tiền đó lúc này mới được chuyển cho người chủ bán hàng.

Tham vấn khách hàng để họ nói lên các tổn hại giả thử họ không mua món đồ của ta, ví dụ 1 trục trặc chả được bảo hiểm, 1 nguy cơ xe hơi do không có chỉnh chu phần máy hoặc thay đổi ruột xe mới, hoặc là 1 phát động bán hàng không thành công vì do không chịu tiến hành xem xét thị trường.
Ngoài ra, các website nói trên còn kiểm chứng và cấp giấy chứng nhận “Gian hàng bảo đảm”, chủ cửa hiệu sẽ đóng giữ vai trò đảm bảo cho mọi người shopping trên các sản phẩm mua từ website đảm bảo đấy. Những phương thức mua hàng đảm bảo đó đã được chứng nhận thành công ở trên thế giới. Như vậy, các tổ chức bán hàng tham gia trên các trang mạng uy tín & mua bán nghiêm túc thì trên thị trường sẽ không khi nào có những trường hợp bị lường gạt và tiền nông của khách hàng sẽ được an toàn cho đến khi người mua thật sự vừa lòng vs món hàng.
http://www.talentseo.com/t/kinh-nghi...-an-toan.8629/
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 16-11-2014, 09:36 AM
nguyenhung56 nguyenhung56 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2014
Bài gửi: 697
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Chuyên chạy like fanpage và các dịch vụ khác trên facebook giá mềm nhất Việt Nam. Giúp những cơ sở buôn bán một cách nhanh nhất.

Bảng giá tháng 11 của bên mình:

+Like trang: Giá 150đ/like ( Like via PR links, click thật, người việt, tương tác 100%)

+Like status: Giá 150đ/like ( PR links)

+Tăng Subcribe: Giá 150đ/subcribe ( PR links)

Và mình còn làm được các dịch vụ khác như: Dịch vụ đăng tin lên các Trang forum/Trang Web - SEO trang web - Đại Lý Phần mềm Đăng tin - SEO VFP - Design Website - Tăng lượt xem youtube Tăng follow-like Twitter

Liên hệ ngay: Mang Lý Bằng - Admin: 0165.4444.808(Viettel) - 0126.296.2727(Mobi) - Email: Adspeed123@gmail.com - Info@tiepthitructuyen.net - Trang Web: http://tiepthitructuyen.net

Rất cám ơn các bạn đã đọc tin này!
__________________
Đồ chơi cờ bạc bịp
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:32 PM

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.

SangNhuong.com thiết kế