Trở lại   Chợ thông tin Cứu hộ Việt Nam > KIẾN THỨC PCCC&CNCH > TỔNG HỢP TIN TỨC CHÁY NỔ ĐÁNG CHÚ Ý ĐÃ QUA
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 06-01-2015, 04:02 PM
sakuke05 sakuke05 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Nov 2014
Bài gửi: 55
Mặc định Cách giảm mỡ đùi bằng Laser Lipo có đau không?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Chào bác sĩ. Thể trạng của tôi thông thường, tuy nhiên vùng đùi lại khá to nên tôi muốn giảm mỡ đùi. Tôi nghe nói thẩm mỹ viện Kangnam đang ứng dụng công nghệ giảm mỡ bằng Laser Lipo rất hiệu quả. Vậy ứng dụng biện pháp này có gây đau đớn không thưa bác sĩ? (Hoàng Lan, Hà Nội)

>> Cách giảm béo đùi

>> Cách giảm béo nhanh nhất

>> Làm cách nào để giảm mỡ bụng

Chào Hoàng Lan!

Cảm ơn bạn đã quan hoài đến dịch vụ giảm mỡ đùi bằng Laser Lipo và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Laser Lipo là công nghệ giảm mỡ tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay. Có xuất xứ từ Hoa Kỳ, đã được các chuyên gia tại trọng tâm gian và kiểm soát bệnh béo phì Hoa Kỳ nghiên cứu và áp dụng điều trị thành công cho hàng nghìn trường hợp béo phì, mỡ thừa tại một hoặc nhiều vùng trên thân thể, công nghệ này ngày một phổ quát rộng rãi và được đông đảo khách hàng đánh giá cao.

Trước khi thực hiện giảm mỡ đùi, bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành gây mê toàn thân nên sẽ hoàn toàn thoải mái trong suốt quá trình thực hành, không có bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào. Qua thực tiễn áp dụng giảm mỡ cho khách hàng trong thời gian qua cho thấy, Laser Lipo thân thiện với người dùng.

Dưới tác động của sóng Laser Lipo, các kết liên giữa các mô mỡ, tổ chức cellulite và màng bám mỡ được loại bỏ và đưa ra ngoài một cách tối đa, mang lại hiệu quả giảm mỡ triệt để, mỡ thừa không có cơ hội tàng trữ trở lại, bắp đùi duy trì được vẻ thon gọn thiên nhiên, kết quả duy trì vĩnh viễn.

Năng lượng sóng Laser Lipo nhận biết vùng mỡ ngay khi xúc tiếp và chỉ tác động vào các tế bào mỡ mà hoàn toàn không lấn chiếm các vùng xung quanh. Ngoài ra, đầu thiết bị giảm mỡ có gắn camera giúp bác sĩ quan sát và tiến hành loại bỏ mỡ một cách xác thực, không ảnh hưởng đến các huyết quản, bộ phận trong thân thể và dây thân kinh, bảo đảm an toàn cho mọi khách hàng.

Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi vận dụng công nghệ Laser Lipo để giảm mỡ đùi mà không cần lo âu sẽ gây đớn đau nhé! Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này, bạn hãy xếp đặt thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện tới số hotline 1900 6466.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:04 PM

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.

SangNhuong.com thiết kế