Trở lại   Chợ thông tin Cứu hộ Việt Nam > KIẾN THỨC CỨU HỘ GIAO THÔNG > CHÍNH SÁCH PHÁP LUẬT - GIAO THÔNG
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 27-03-2015, 02:53 PM
quynhanh quynhanh đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2015
Bài gửi: 14
Mặc định 4 Nhận thức không đúng lầm về SMS Marketing

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

SMS Marketing ngày càng lan tỏa, là một trong các phương thức xây dựng hiệu quả của mảng Digital Marketing nói riêng và Marketing tổng thế nhìn chung. thế nhưng với nhiều người ngoài ngành hoặc với nhiều người bắt đầu tìm hiểu và tiến hành tin nhắn SMS Marketing, rất có thể chưa có các cái nhìn chuẩn xác về phương pháp này.
4 Nhận thức sai lầm về SMS Marketing
Thường có 4 nhận thức sai lầm về SMS Marketing mà các người chưa tìm hiểu sâu về ngành nghề dễ mắc cần như sau:

1. SMS Marketing là spam tin nhắn
Nhiều người nghĩ rằng tiến hành tin nhắn SMS Marketing chỉ việc nhắn tin hàng loạt đến hàng triệu khách hàng thường xuyên, liên tục. Quan điểm này là hết sức không đúng lầm. Để thực hành tin nhắn SMS Marketing bất cứ ai cũng cần có một chiến lược hẳn hoi. chiến dịch này phải cần phù hợp nhiều kế hoạch buôn bán và Marketing tổng thể.

Các chiến dịch SMS Marketing trong chiến dịch đó cần phải đúng với từng thời điểm, từng nhóm sản phẩm. Trong đó nhắm đến một hoặc vài nhóm khách hàng mục tiêu một mực. nhiều thông điệp tin nhắn cũng được viết thảo thật kỹ lưỡng và tuân thủ những quy tắc Marketing nhất mực.

2. Không cần sự cho phép của khách hàng.
Bạn rất có thể gửi tin nhắn tốt nhất mà không cần sự cho phép của khác hàng không ? Theo quy định của luật quảng cáo và nối tiếp thị qua tin nhắn và thư điện tử, bạn phải được sự đồng ý của khách hàng. những nhà mạng cũng quy định như vậy rất đương nhiên.

Ngoài ra nếu như bạn gửi tin nhắn chuyên nghiệp mà không có sự chấp nhận của khách hàng tức là bạn không biết người nhận tin nhắn đó đã và đang cần gì, đang mong muốn gì. Vậy thật khó để truyền tải những thông điệp chuẩn xác, lôi cuốn được họ. Hiệu suất của chiến lược SMS Marketing cũng chính vì vậy mà giảm đi đáng kể.

3. Thổi phồng thông tin sản phẩm, khuyến mại của mình
Một số Marketer nghĩ rằng cứ quảng cáo với nội dung sản phẩm thật hiệu quả và đem đến càng những lợi ích cho khách hàng càng chất lượng. tuy thế bạn đã lầm đó chỉ là cái vỏ bọc, cái mà khách hàng cần là cái cốt lõi bên trong sản phẩm. vậy nên vì vậy khi quảng cáo bằng SMS Marketing bạn vì vậy xây dựng nội dung với các thông tin chính xác, để sản phẩm chất chứa tính chuyên nghiệp, tăng độ tin cậy với khách hàng.

4. Không phải cần ứng dụng tới phầm mềm SMS Marketing
Bạn cho rằng chỉ phải gửi tin nhắn theo cách thông thường là đủ ? nếu như bạn đang mong được thực hiện những chiến lược SMS Marketing chuyên nghiệp bạn không thể không áp dụng tới phần mềm. do cách gửi thủ công chỉ cho phép bạn gửi một số lượng tin nhắn rất ít và giá cả gửi tin cũng rất cao.

Chưa kể phần mềm giúp đỡ bạn những tính năng như cá nhân hóa, tự động gửi tin, cài đặt độ trễ và trộn nội dung phù hợp…Một điều cấp thiết nữa, công cụ SMS Marketing hỗ trợ bạn đo lường và thông kê nhiều con số chính xác, từ đó bạn rất có thể đánh giá chiến dịch tin nhắn SMS Marketing của mình đã phù hợp hay chưa và không phù hợp ở đâu để điều chỉnh hợp lý.
__________________
Ngày nay trên thị trường Marketing thì có 2 dòng sản phẩm là Phần mềm gửi email hàng loạtPhần mềm gửi tin nhắn hiệu quả đang là các phần mềm Marketing hàng đầu hiện nay.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:50 PM

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.

SangNhuong.com thiết kế