Trở lại   Chợ thông tin Cứu hộ Việt Nam > CÀ FÊ - GIẢI TRÍ - GIAO LƯU > Du lịch bốn phương
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 05-05-2015, 07:53 AM
du.lich63 du.lich63 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Feb 2015
Bài gửi: 56
Mặc định 10 điều khác biệt chỉ có ở đất nước Hàn Quốc

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Hàn Quốc là một đất nước hiện đại, có nhiều vẻ đẹp văn hóa lâu đời, Hàn Quốc luôn thu hút du khách và nổi tiếng khắp thế giới. http://dulichhanquoc.travel/ Bạn đang đắn đo liệu có nên có một chuyến chu du đến Hàn Quốc không? Vậy hãy cùng tìm hiểu 10 điều đặc biệt chỉ có ở Hàn Quốc này nhé!



1. Mỹ phẩm sáng tạo và tiên phong

Mỹ phẩm làm từ đất sét núi lửa, đậu nành lên men hay thậm chí là ruột ốc ... Tất cả thể hiện nỗi ám ảnh của Hàn Quốc với sắc đẹp. Hàn Quốc là một trong những nước tiên phong áp dụng những nguyên liệu hết sức độc đáo cho ngành công nghiệp mỹ phẩm khổng lồ.

2. Văn hóa công nghệ cao

Là quốc gia được kết nối băng thông rộng cao nhất thế giới, Hàn Quốc có 82,7% người dùng Internet. Ở Hàn Quốc, gần như mọi thứ đều sử dụng công nghệ cao như siêu thị ảo, máy GPS trong tất cả các xe taxi, đếm ngược kỹ thuật số tại các điểm dừng xe buýt. Và các hiệu điện thoại đến từ Hàn Quốc thì không hề thua kém các hãng lớn từ Mỹ hay Nhật.

3. Sử dụng thẻ tín dụng

Hàn Quốc đã trở thành nước sử dụng thẻ tín dụng hàng đầu thế giới hai năm trước đây. Giao dịch qua thẻ ở Hàn Quốc là 129,7 trong năm 2011, cao hơn rất nhiều so với con số 77,9 ở Hoa Kỳ.

4. Tăng ca

Theo dữ liệu từ năm 2012 Bộ Chiến lược và Tài chính Hàn Quốc, người Hàn Quốc làm việc 44,6 giờ mỗi tuần, cao rất nhiều so với mức trung bình của thế giới là 32,8. Ở Hàn Quốc, ngay cả vào buổi tối, bạn vẫn có thể nhìn thấy ánh sáng của đến từ những toà cao ốc văn phòng nơi mà rất nhiều người đang miệt mài làm việc.

5. Phẫu thuật thẩm mỹ

Nhiều người muốn chỉnh sửa dung nhan từ khắp nơi trên thế giới đổ về Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ. Không chỉ cho kết quả tuyệt vời, mà dịch vụ, sự bảo mật cũng như độ an toàn ở Hàn Quốc cũng cực kì cao. Tour du lịch hàn quốc giá rẻ, tờ rơi quảng cáo phẫu thuật thẩm mỹ được phát "như mưa" ở bất cứ khu trung tâm nào.

6. Tiếp viên hàng không

Trung tâm đào tạo tiếp viên hàng không ở Hàn Quốc là mơ ước của nhiều người trên thế giới. Tiếp viên hàng không của của nhiều hãng trên thế giới đến đây để học tập cách ứng xử và phục vụ khách hàng trên những chuyến bay. Điều này chứng tỏ chất lượng của những “chân dài trên không” tại Hàn Quốc là cực kì cao.

7. Hẹn hò

Ở Hàn Quốc, hẹn hò không phải là câu chuyện kinh dị, đó là một phong cách sống. Ở đây có tới hơn 2.500 công ty môi giới hẹn hò giúp cho những người độc thân thêm tự tin và có nhiều sự lựa chọn.

8. Nữ golf thủ

Trong số 100 golf thủ nữ hàng đầu thế giới, 38 là người Hàn Quốc. Tour nhat ban ngam hoa anh dao Thậm chí trong top 10 đã có tới bốn cô gái đến từ Hàn Quốc. Trong khi ở những nước khác, số người chơi golf đã ít chứ đừng nói là nữ golf thủ.

9. Starcraft

Tại Hàn Quốc, Starcraft thực sự là một công việc với khả năng sinh lời lên tới hàng trăm ngàn đô la. Trò chơi này rất phổ biến đến mức thị trường này được cho là nơi đang được thử nghiệm Starcraft 2.

10. Nhật nhẹt với đồng nghiệp

Trong khi nhiều công ty hàng đầu đang cố gắng để kiềm chế văn hóa "làm việc trên bàn nhậu" thì ở Hàn Quốc, vấn đề này lại cực kì phổ biến. Gần giống với Việt Nam, các ông chủ thường kéo nhóm của mình ra hàng quán và làm nhiều vòng soju, bia hay rượu whisky. Jinro soju (rượu gạo cất Hàn Quốc) 10 năm liên tiếp là loại rượu bán chạy nhất trên thế giới.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:49 AM

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.

SangNhuong.com thiết kế