Trở lại   Chợ thông tin Cứu hộ Việt Nam > CÀ FÊ - GIẢI TRÍ - GIAO LƯU > Du lịch bốn phương
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 11-05-2015, 10:01 AM
trihphuong90 trihphuong90 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Apr 2015
Bài gửi: 24
Mặc định Cây thông vàng ở Nhật trong ngày lễ giáng sinh

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Cũng như nhiều nơi khác, dịp giáng sinh là thời điểm tại Nhật Bản trang hoàng những cây thông Noel tại đường phố, các doanh nghiệp hay ở gia đình. Nhiều công ty cũng "chịu chơi" khi không tiếc tiền mang về những cây thông đắt tiền. du lich nhat ban Trong đó phải nhắc đến cây thông được dát vàng. Nổi lên vào năm 2013, khi công ty vàng bạc đá quý số 1 tại Nhật Bản là Ginza Tanaka trưng bày một cây thông làm bằng vàng ròng rất lớn.



Cây thông Noel làm bằng vàng

Cây thông này cao 2,4m, nguyên liệu làm bằng 43kg vàng nguyên chất, giá được niêm yết lúc đó là 500 triệu yên Nhật, xấp xỉ khoảng 100 tỷ VNĐ. Tour du lich nhat ban ngam hoa anh dao Các nghệ nhân trang trí cho cây thông vàng ấy bằng nhiều nhân vật hoạt hình khá nổi tiếng. Phía dưới gốc cây có bày thêm nhiều quà vàng, người ta đặt ở lối ra vào nên thu hút được rất nhiều du khách đến du lịch Nhật Bản.

Tháng 12 năm ngoài, một cửa hiệu khác cũng trưng bày cây thông Noel được dát vàng, người ta đồn rằng giá trị của nó cũng khoảng 1 tỷ yên, rơi vào khoảng 6 triệu USD. Lá thông cũng được làm bằng vàng bên cạnh các phần nến, cốc cũng chế từ nhiều kim loại quý khác nhau. Trên đỉnh cây được bày thêm các ngôi sao làm bằng vàng, ngoài ra quanh cây còn được điểm thêm nhiều hoa, bóng, các dải lụa cho thêm phần rực rỡ.

Thông Noel bằng vàng được coi là một trong nhiều sản phẩm độc đáo trong buổi triển lãm tại thủ đô Tokyo, bên cạnh thông vàng, cửa hiệu nổi tiếng Tokashimaya còn trưng bày 2 chú sư tử cũng bằng vàng nặng đến 8kg, người ta ước tính giá lên đến 1 tỷ yên. Tour nhat ban 6 ngay 5 dem Bên cạnh đó, buổi triển lãm còn có sự xuất hiện của tượng rồng 1,8 kg đang cầm viên ngọc quý, giá xấp xỉ 27,5 triệu yên.

Điều này phần nào nói lên người Nhật cũng ngoài các lễ hội truyền thống, họ cũng rất quan tâm đến ngày lễ nguồn gốc ở phương Tây, noel là một ví dụ.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:57 AM

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.

SangNhuong.com thiết kế