Trở lại   Chợ thông tin Cứu hộ Việt Nam > KIẾN THỨC PCCC&CNCH > TỔNG HỢP TIN TỨC CHÁY NỔ ĐÁNG CHÚ Ý ĐÃ QUA
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 07-07-2015, 04:45 PM
TuLan11 TuLan11 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2014
Bài gửi: 3
Mặc định Tpcn Lic Có Tác Dụng Phụ Không

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

tpcn lic có tốt không - dùng lic giảm cân có hiệu quả
Chia Sẻ Của Người Dùng Viên Giảm Cân LIC


Giảm Cân Mà Vẫn Vui Vẻ Và Thoải Mái


Trương Quang Thanh (24 tuổi, TP.HCM): Từ giai đoạn dậy thì, thân hình mình bắt đầu tròn dần lên. Nhưng khi đó, vì còn là học sinh nên mình cũng ít quan tâm đến vấn đề cân nặng. Chỉ biết học- chơi- ăn-ngủ. Đến khi ngoài hai mươi, đi làm, bị đứa bạn thân gọi là “con hà mã”, mình mới... té ngửa và “nhìn ngắm” lại thân hình của mình.

Họ và tên: Trương Quang Thành
Tuổi: 24
Nghề nghiệp: Lập trình viên
Cân nặng trước khi giảm cân: 72kg
Cân nặng sau khi giảm cân: 69kg
Thời gian sử dụng LIC: 9 tuần

Thoạt nhìn thì mặt mũi, tay chân mình cũng bình thường, nhưng cái bụng phệ ngấn mỡ và cái cổ ú nu thì thật đáng để bận tâm. Mỗi lần mặc áo đứng trước gương, thấy cái bụng nhô lên mình lại nghĩ “thật mất thẩm mỹ”. Vậy là mình thường mặc áo thun thật rộng, phủ thêm bên ngoài cái áo khoác thùng thình.

Mình nghĩ, thường thì phụ nữ mới hay giảm cân, chứ đàn ông mà tìm cách giảm cân. Lại sợ người ta chọc quê nên ban đầu khá e dè chẳng dám hỏi ý kiến ai, tự tìm hiểu lại chẳng biết cách nào phù hợp. Thôi thì cứ làm bừa...

Xem thêm: Co ai uong Lic chua


Mình bắt đầu giảm cân bằng việc nhịn ăn, bữa nào cũng chỉ ăn nửa chén cơm. Sau bốn ngày, mình thấy người mệt lử, nhiều khi đang làm việc mà bụng dạ cứ kêu rột rột. Thấy không ổn, mình quay lại ăn uống như cũ và chuyển sang việc dậy sớm, vác hai cục tạ chạy vòng quanh khu phố. Lần này thì được hai tuần, mình nhận thấy cơ thể không có biến chuyển gì, lại còn tăng hơn nửa kí. Có vẻ như chạy về nhà mệt mình lại ăn nhiều hơn nên mới vậy.

Xem thêm: Hieu qua cua Lic

Thất bại lần hai, mình cảm thấy có phần nản chí. Việc học, việc làm cuốn mình đi, nghĩ giảm cân chắc tốn thời gian và rắc rồi nên mình đành gác nó sang một bên, từ từ rồi tính...

Nửa năm lại đây, mình phụ cô chú bán thuốc. Có một số khách hàng thân quen đến mua LIC và phản hồi khá tốt. Ngay chính cô mình cũng dùng, mình nhận thấy cô đúng là thon gọn hơn xưa khá nhiều. Mong muốn giảm cân lại nhen nhóm trong mình. Mình cũng hiểu biết chút ít về dược phẩm, nên xét chất lượng, thành phần của sản phẩm LIC thì mình thấy “ổn”, vấn đề còn lại có lẽ là cách mà mình thực hiện trong sinh hoạt hằng ngày để tạo nên kết quả tốt nhất.

Mình thay đổi quan điểm về giảm cân, là không gò bó bản thân, phải giảm cân bằng cách thoải mái và vui vẻ nhất thì mới có hiệu quả được. Đầu tiên, mình lên thực đơn với tiêu chí 3 không “không ăn vặt, bia rượu; không nhiều dầu mỡ; không nhiều đồ ngọt và tinh bột”. Thế là bữa ăn mỗi ngày của mình nghiêng về rau xanh, củ quả, đậu, nấm, tôm cá. Mình cũng ăn có chừng mực, giờ giấc. Trái cây thì mình chọn bưởi, cam, thơm, chuối vừa giúp tiêu hóa tốt lại hỗ trợ giảm cân nữa.

Song song đó, mình cũng tích cực làm việc nhà và tập thể dục tại chỗ những khi rỗi rãi. Thay vì đến phòng tập Gym mất thời gian, mình lau dọn nhà cửa, đi lên xuống, qua lại cũng coi như một kiểu tập luyện, lại còn giúp được cho người thân. Khi rảnh, mình vừa nghe nhạc vừa chạy tại chỗ hoặc gập người tập bụng, thấy cơ thể khỏe khoắn hơn nhiều. Điều nữa, mình tập ổn định giấc ngủ hơn, vì theo nhiều tài liệu mình xem thì ít ngủ cũng là một nguyên nhân để gây béo, bởi nó khiến tăng hoocmon kích thích thèm ăn. Do đó, ngủ đủ giấc khiến mình tỉnh táo hơn, đồng hồ sinh học không còn xáo trộn, việc giảm cân trở nên dễ dàng hơn.



Xem thêm: Uong Lic co hieu qua

Một yếu tố quan trọng không thể không nhắc tới, đó là việc dùng LIC đều đặn mỗi ngày 2 viên trước hai bữa ăn sáng và tối để có thể sớm giảm cân thành công. Trong vòng 9 tuần, mình đã giảm được 3 kg, từ 72 kg xuống còn 69kg. Đám mỡ xấu xí ở bụng đã bị “làm xẹp” khá nhiều. Mình tin nếu mình duy trì chế độ sinh hoạt như hiện tại, chắc chắn mình sẽ luôn có một dáng người gọn gàng và khỏe mạnh.

Cám ơn LIC đã cho mình thêm động lực, hỗ trợ quá trình giảm cân của mình để mình có thể tự tin bỏ chiếc áo khoác thùng thình ra mà chẳng lo ngại bị ai đó chú ý tới cái bụng bự như trước. Mình tin chỉ cần có quyết tâm và kế hoạch đúng đắn, chắc chắn việc giảm cân sẽ trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn rất nhiều.
Trương Quang Thanh
Hóc Môn, TP.HCM

Tham khảo về: Lic co tot khong

Xem video về Lic: Reviews feedback Lic
62936630 bằng chứng sử dụng thuốc giảm cân lic - cảm nhận dùng tpcn lic giảm cân
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 08-07-2015, 06:42 AM
duhochanquocosc2 duhochanquocosc2 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2015
Bài gửi: 297
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Du học Hàn Quốc: Trường Đại học Incheon Hàn Quốc - Incheon National University
Giới thiệu về trường

Trường Đại học Incheon - Incheon National University - 인천대학교 được thành lập năm 1979, là một trong những trường Đại học có lịch sử lâu đời và uy tín không chỉ của tỉnh Incheon mà của cả Hàn Quốc.

Tiêu chí hoạt động của trường là “không ngừng đổi mới” với mong muốn tạo cho sinh viên môi trường học tập tốt nhất, kiến thức học tập phong phú nhất và những kinh nhiệm làm việc thực tế nhất.





Tọa lại tại thành phố Incheon xinh đẹp, trường Đại học Incheon có khuôn viên rộng và nhiều cây xanh. Khu giảng đường liên hợp và khu ký túc xá hiện đại liền kề với nhiều khu luyện tập thể thao tạo cho sinh viên môi trường học tập thoải mái nhất.

Incheon đào tạo ở tất cả các bậc học: Cử nhân, Thạc sỹ và Tiến sỹ

1. Điều kiện nhập học:

- Điểm trung bình môn các năm học PTTH từ 6.5 trở lên

- Trình độ tiếng Hàn: Sơ cấp


2. Các khoa đào tạo:

- Khoa ngôn ngữ: bao gồm

+ Ngôn ngữ và Văn học Hàn Quốc, Ngôn ngữ và Văn học Anh, Ngôn ngữ và Văn học Đức, Ngôn ngữ và Văn học Pháp, Ngôn ngữ và Văn học Nhật Bản, Ngôn ngữ và Văn học Trung Quốc...

- Khoa Khoa học tự nhiên

- Khoa Khoa học Xã hội

- Khoa luật

- Khoa Cơ khí

- Khoa Công nghệ Thông tin

- Khoa Quản trị Kinh doanh

- Khoa Kinh tế Thương mại


3. Hồ sơ cần chuẩn bị:

- Đơn xin học tiếng Hàn theo mấu

- Học bạ, bằng cấp 3 hoặc sổ học tập, Bằng và bảng điểm Cao đẳng hoặc Đại học

- Các giấy chứng nhận và chứng chỉ liên quan.

Xin liên hệ với văn phòng OSC để nhận được thêm thông tin về du học Hàn Quốc :

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học và Dịch Thuật OSC

Trụ sở chính: Số 37 Khương Thượng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: [img]resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png[/img]0435 666 668; [img]resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png[/img]0435 666 669 / [img]resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png[/img]0972 096 096 Fax: 0435 667 339

Văn phòng đại diện TP Hải Phòng: Số 29 Lê lai, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0313 821 568 / [img]resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png[/img]0987 932 932

Email: duhoc@osc.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/DuhocOSC

Website: www.osc.edu.vn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:20 AM

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.

SangNhuong.com thiết kế