Trở lại   Chợ thông tin Cứu hộ Việt Nam > KIẾN THỨC PCCC&CNCH > TỔNG HỢP TIN TỨC CHÁY NỔ ĐÁNG CHÚ Ý ĐÃ QUA
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 03-09-2015, 03:24 PM
asp12345 asp12345 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2014
Bài gửi: 153
Mặc định chi phi dieu tri benh sui mao ga cùng phòng khám Khương Trung

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Chào thầy thuốc, Cháu năm nay 23 tuổi, chưa quan hệ nam nữ. Cũng có thể dùng dung dịch Podophyllotoxine 20-25% bôi lên những nốt sùi nhỏ lẻ ở âm hộ, chú ý bôi thuốc từ 1-3 giờ phải rửa sạch để ngừa loét xuống phần da lành, mỗi tuần bôi một lần.Sau trường hợp bé trai 20 tháng tuổi mắc "bệnh đàn ông" - sùi mào gà, các nhà khoa học cho rằng trong một số trường hợp, bệnh có thiên hướng trở thành ác tính, gây ung thư cổ tử cung hoặc nam nữ.

Để ngăn nguy cơ lây các bệnh lây qua đường nam nữ trong đó có sùi mào gà, cần sống chung thủy 1 vợ - 1 chồng, không quan hệ nam nữ tứ tung, dùng bao cao su khi có quan hệ nam nữ. Sau đó phơi khô và ủi lại. Bệnh nhân cho biết đã vài lần quan hệ nam nữ qua đường hậu môn. Đây được coi là trường hợp trẻ mắc sùi mào gà nhỏ tuổi nhất bệnh viện từng gặp.
Em đã đốt laser các vết, sau đó có yêu cầu chồng em đi khám. Ví dụ: Có nhiều cách để chi phi dieu tri sui mao ga bao gồm đốt điện (ngày nay là phương pháp có lợi nhất cho bệnh nhân), cắt bỏ tiếp tuyến đi sát bề mặt da, nạo bằng thìa, hoặc đốt bằng tia Laser CO2, các loại kem… Việc ngăn ngừa lây truyền HPV là điều cấp thiết! Chủng ngừa cũng là cách phòng tránh các loại HPV bình thường gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Ở nam giới, sùi mào gà thường xuất hiện ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, da bìu. Đây được coi là phương pháp lấy độc trị độc cũng mang lại kết quả khá cao, tăng sức đề kháng lại với virus sùi mào gà. thầy thuốc Lai cho biết, nhiều người vẫn cho rằng, phải quan hệ nam nữ mới lây bệnh sùi mào gà, những nốt sần sùi mọc ở bộ phận sinh dục mới là bệnh sùi mào gà… - đây là một sai trái. Vì trong chị em bầu bí các ông chồng thường hay đi “bóc bánh trả tiền”, phụ nữ mang thai lại không lo âu đến việc phải tránh thai nên thường không dùng bao cao su.
__________________
bình nóng lạnh ferrolimáy nước nóng ferrolibình nước nóng ferroli
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:58 PM

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.

SangNhuong.com thiết kế